listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mel C จาก Spice Girls ส่งเพลงใหม่ 'High Heels' แดนซ์ให้สุดขอบเส้นแวงรุ้ง

Nov 07, 2019 / ดู 1,896 ครั้ง

“Melanie C” หรือ เมล ซี หนึ่งในสมาชิกวงไอคอน ‎Spice Girls กลับมาแล้วหลังจากเดินสายทัวร์วง Spice Girls reunion ได้จบลง ก็แด๊นซ์กันต่อกับซิงเกิลเดี่ยวผลงานใหม่ “High Heels” เพลง Pop Dance สนุกสนานที่พูดถึงการรักตัวเอง การเป็นส่วนหนึ่งในสังคม และการมีช่วงเวลาที่ดี เพลงนี้ได้ดีเจโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง Alex Metric มาโปรดิวซ์ให้ ส่วนทางด้านเนื้อร้องนั้น Mel C ก็ได้ร่วมกันเขียนกับ Rae Morris & Fryars ไม่เพียงเท่านั้นเพลงนี้ยังมีความพิเศษตรงที่ได้ร่วมงานกับกลุ่ม LGBTQ ที่มีนามว่า “Sink The Pink” อีกด้วย

โดยเมลซีได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “High Heels เป็นเพลงที่ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากเพื่อนที่สุดแสนวิเศษของฉันที่ Sink The Pink นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันก้าวเท้าเข้าไปที่คลับแห่งนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ล่องลอยไปกับบรรยากาศรอบๆ มันเป็นสถานที่ๆทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม และในขณะเดียวกันก็รู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง”

ซิงเกิล “High Heels” นับเป็นการฉลองการกลับมาของผลงานเพลงเดี่ยวของ “Melanie C” ในรอบ 20 ปี ของเธอ นับแต่อัลบั้มแรก Northern Star เมื่อปี 1999 ซึ่งเป็นการตอกย้ำเข้าไปอีกว่า กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ!

 






.:: ข่าวอื่นๆ