listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สลด!! "อดัม สเตรนจ์" ผกก.หนังสั้นถูกฝูงฉลามขาวทำร้ายเสียชีวิต

Mar 01, 2013 / ดู 1,777 ครั้ง

อดัม สเตรนจ์ ผู้กำกับหนังสั้น และผู้กำกับทางโทรทัศน์ วัย 46 ปีถูกฝูงฉลามขาวทำร้าย และลากลงไปในน้ำเสียชีวิตที่นิวซีแลนด์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อดัม สเตรนจ์ ผู้กำกับหนังสั้น และผู้กำกับทางโทรทัศน์ วัย 46 ปี โชคร้ายประสบเหตุเจอฉลามขาวรุมทำร้ายลากไปในน้ำต่อหน้านักท่องเที่ยวร่วม 200 ชีวิต โดยเขาพยายามร้องขอความช่วยเหลือก่อนโดนฉลามขาวอีกตัวลากไปจนเสียชีวิตในที่สุด หลังออกไปว่ายน้ำเล่นที่ชายหาดมูริไว ประเทศนิวซีแลนด์

รายงานข่าวระบุว่า มีฉลามขาวกว่า 3 ตัวเข้าโจมตีผู้กำกับหนุ่ม โดยปีโอ โมเซ ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ตอนนั้นเราเห็นครีบปลาฉลามแล้ว และไม่กี่นาทีต่อมาก็บูม! ฉลามเข้าจู่โจมเขา จากนั้นน้ำทะเลก็เปลี่ยนเป็นสีเลือด ตอนแรกอดัมยังมีชีวิตอยู่เขาเงยคอขึ้น เราเรียกเขาให้รีบว่ายเข้ามาที่โขดหินที่พวกเรายืนอยู่ เขายื่นมือมาแต่ขณะที่เขากำลังยื่นมือเพื่อพยายามว่ายน้ำเข้ามา ฉลามอีกตัวก็จู่โจมเข้าใส่เขา และลากเขาลงไปในน้ำ เราเห็นศีรษะเขาลอยอยู่ในน้ำ และเราก็สังเกตได้ว่าเขาเสียชีวิตแล้ว"

ขณะที่รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้กำกับหนุ่มรายนี้ได้ว่ายน้ำออกจากชายหาดไปประมาณ 200 เมตร ก่อนถูกฉลามรุมทำร้าย ซึ่งเรือของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้รุดเข้าไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมกับใช้ปืนยิงเข้าไปที่ฉลาม ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุเพียงว่าฉลามพลิกกลับก่อนจะว่ายน้ำหายไป โดยไม่แน่ใจว่าฉลามตัวดังกล่าวที่โดนยิงเสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการสั่งปิดชายหาดมูริไว และชายหาดอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง อดัม สเตรนจ์ เป็นผู้กำกับฝีมือดีที่หนังสั้นของเขาอย่าง Aphrodite's Farm ได้ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ถึง 10 แห่งใน 7 ประเทศ และเมื่อปีที่แล้วยังคว้ารางวัลคริสตัล แบร์ หรือหมีคริสตัล ในสาขาหนังสั้นยอดเยี่ยมจากงาน เบอร์ลิน ฟิล์ม เฟสติวัลด้วย ซึ่งการเสียชีวิตของเขาครั้งนี้นำมาซึ่งความโศกเศร้าแก่ครอบครัวซึ่งรวมถึงภรรยาและลูกสาวตัวน้อยที่ยังเล็กมากของเขาด้วย.





.:: ข่าวอื่นๆ