listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Khalid Free Spirit World Tour' การกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่ออาร์แอนด์บียุคใหม่ กับการปลดปล่อยแฟนเพลงสู่อิสระภาพ

Dec 11, 2019 / ดู 2,148 ครั้ง

กรุงเทพฯ จะเป็นที่แรกในเอเชียของเวิลด์ทัวร์ล่าสุด “เคอลีด ฟรี สปิริต เวิล์ด ทัวร์” (Khalid Free Spirit World Tour) การกลับมาอีกครั้งของซูเปอร์สตาร์อาร์แอนด์บีแห่งยุค เคอลีด (Khalid) ที่เพิ่งกวาด 3 รางวัลใหญ่ จากเวทีอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส (AMA) และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2562 จากนิตยสารไทม์ โดยเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ มาในไซด์อารีน่า พร้อมกับงานเพลงอัลลั้มล่าสุด ฟรี สปิริต (Free Spirit) ที่ขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ครั้งนี้แฟนเพลงจะได้ล่องลอยไปกับมวลความสุข และปลดปล่อยตัวตนสู่ช่วงเวลาแห่งอิสระภาพไปกับเสียงดนตรี และเพลงฮิตที่มีความหมาย ในคอนเสิร์ต “เคอลีด ฟรี สปิริต เวิล์ด ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Khalid Free Spirit World Tour Live in Bangkok) วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย เออีจี พรีเซ้นท์ส (AEG Presents) และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)  

- บัตรคอนเสิร์ตราคาเริ่มต้น 1,800 บาท
- เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ คลิกที่นี่
- สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้
 
นับตั้งแต่ซิงเกิ้ลเดบิวท์สุดฮิต โลเคชั่น (Location) ในปี 2559 ที่ทำยอดขายได้ถึง 4 แพลตตินัม เคอลีดก็ได้วางรากฐานของการเป็นศิลปินระดับโลกเรื่อยมา จนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีอนาคตไกลมากที่สุด    คนหนึ่งของวงการดนตรี ปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยัง ดัมบ์ แอนด์ โบรค (Young Dumb & Broke) หรือ ทอล์ก (Talk) การันตีด้วยรางวัลจากเวทีดัง ทั้ง เอ็มทีวี (MTV) บิลบอร์ด (Billboard) และอเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส (AMA) การทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียครั้งนี้ของเขาจะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของเขา ในอัลบั้ม ฟรี สปิริต (Free Spirit) อัลบั้มแรกของ เคอลีด ที่เจาะขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ได้สำเร็จ
 
ล่าสุด เคอลีด ได้ปล่อยผลงานใหม่ที่ชื่อว่า อัพ ออล ไนท์ (Up All Night) เขากล่าวว่า “เป็นเพลงที่ผมเขียนขึ้นในระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ต มันเป็นเพลงที่พิเศษสำหรับผม และผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเพลงนี้กับแฟนๆ ผมออกทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก มันทำให้การได้พบเจอกับแฟนๆ ในแต่ละคืนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมอย่างมาก ผมกำลังพยายามเต็มที่ที่จะสร้างผลงานเพลงใหม่ๆ เพื่อนำมาแบ่งปันกับพวกคุณในเร็วๆ นี้ครับ”

ก่อนหน้านี้ เคอลีด เพิ่งปิดโชว์สุดท้ายในไตรมาส 3 ของ ฟรี สปิริต เวิล์ด ทัวร์ โดยสามารถขายบัตรคอนเสิร์ตขนาดอารีน่าใหญ่ๆ ได้หมดอย่างรวดเร็ว กลายเป็นทัวร์ขายดีอันดับ 3 บนชาร์ตบิลบอร์ด งานนี้ แฟนชาวไทยห้ามพลาดกับ “เคอลีด ฟรี สปิริต เวิล์ด ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838





.:: ข่าวอื่นๆ