listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"จัสติน บีเบอร์"เซ็ง!! ทวีต "เป็นวันเกิดที่แย่ที่สุด"

Mar 04, 2013 / ดู 2,365 ครั้ง

จัสติน บีเบอร์เซ็ง!! หวังฉลองวันเกิดครบ 19 ปีอย่างสุดเหวี่ยงแต่ต้องยกเลิกกลางคัน เหตุเพื่อน 2 คนอายุไม่ถึงเกณฑ์เข้าไนต์คลับ...

ทำเอาเจ้าของวันเกิดสุดเซ็ง... เมื่อทีมรักษาความปลอดภัยของผับเซิร์ก เดอ ซัวร์ ในกรุงลอนดอน ที่จัสติน บีเบอร์ หมายตาหวังฉลองวันเกิดอายุครบ 19 ปี อย่างสนุกสุดเหวี่ยงกับพ้องเพื่อนมีอันต้องพังลง เนื่องจากถูกทางผับปฏิเสธแบบถนอมน้ำใจว่า ปกติต้อนรับขาประจำระดับโลกรายนี้เป็นอย่างดี แต่ที่คืนนี้ไม่สามารถอนุญาตได้ก็เป็นเพราะนักร้องสาวเอลล่า เพจ วัย 17 ปี และเจเด็น สมิธ วัย 14 ปี ทั้งคู่อายุยังไม่ถึง 18 ปี จึงไม่สามารถเข้าไนต์คลับได้

งานนี้ทำเอากร่อย พังครื้นไม่เป็นท่า... พลพรรคในธีมซาฟารีจึงต้องฝ่ากลุ่มแฟนคลับถอยทัพออกไปอย่างจ๋อยๆ จากนั้นหนุ่มบีเบอร์ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า "เป็นวันเกิดที่แย่ที่สุด"

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้หนุ่มบีเบอร์มีคิวแสดงคอนเสิร์ตในอังกฤษ เขาได้พิสูจน์ให้รู้แฟนๆ และชาวโลกรู้ว่าเขาเป็นหนุ่มแล้ว ด้วยการถอดเสื้อโชว์ซิกแพกซ์ ท้าลมหนาวเดินขึ้นโรงแรมให้สาวๆ ตาลุกวาว ก่อนจะรีบไปเปลี่ยนชุดเพื่อไปปาร์ตี้ฉลองกับก๊วนเพื่อนแต่งานวันเกิดก็ต้องจบลงด้วยการแยกย้าย.





.:: ข่าวอื่นๆ