listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Niall Horan เล่าความรักหลากหลายฤดูผ่านอัลบั้มใหม่ 'Heartbreak Weather' ทำแฟนคลับฟินหลังรู้เบื้องลึกที่มาของเพลง

Mar 23, 2020 / ดู 2,841 ครั้ง

 'Niall Horan' 1 ในสมาชิกวง One Direction ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ทุ่มเททำมานานกว่าปีครึ่งอย่าง 'Heartbreak Weather' อัลบั้มที่เขาได้เล่าเรื่องราวความรักหลากหลายฤดู ใครที่อกหักอยู่รับรองมีจี๊ดแน่นอน ซึ่งสื่อดังในเมืองนอกอย่าง Rolling Stone. กล่าวไว้ว่า 'Heartbreak Weather ของหนุ่ม Niall Horan จัดเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่มีความคาดหวังสูงของปี 2020 นี้จริงๆ' เขาเริ่มต้นบันทึกเสียงในอัลบั้มนี้ร่วมกับศิลปินทีมงาน all-star มากมาย อาทิ Teddy Geiger, Julian Bunetta, Tobias Jesso Jr., Greg Kurstin, Mozella เขาค้นหา และสร้างแรงบันดาลใจในการทำเพลงจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น Los Angeles, London และ The Bahamas  ซึ่งซิงเกิลแรกที่ถูกปล่อยออกมานั้นคือเพลง 'Nice To Meet Ya' หลังจากเปิดตัวก็กวาดยอดสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 300 ล้านสตรีมทั่วโลก รวมไปถึงเพลง 'No Judgement' ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนแห่งความรัก ยังกวาดยอดสตรีมมิ่งรวมแล้วกว่า 50 ล้านครั้งทั่วโลก

'Heartbreak Weather' เป็นอัลบั้มที่ Niall ต้องการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ คนสองคนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบผ่านสองแง่มุม แทนที่จะทำเพลงดึงอารมณ์เศร้า และเกี่ยวกับตัวเขาทั้งหมด เพราะเขาเชื่อว่าเวลาทุกคนอยู่ในจุดที่ต้องเลิกรากับคนรัก ไม่ได้หมายความว่าต้องเศร้าอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 


ล่าสุดค่ายเพลง 'ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จัดงาน 'Naill Horan Listening Party' เชิญแฟนเพลงกว่า 30คน ร่วมฟังเพลงจากอัลบั้ม 'Heartbreak Weather' ก่อนปล่อยจริงเมื่อคืนนี้ก่อนใคร อีกทั้งยังสร้างช่วงเวลาพิเศษให้แฟนเพลงได้ร้องเพลงฮิตอย่าง 'Put A Little Love On Me' รวมไปถึงอัดคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และพูดกันอย่างพร้อมเพรียงว่า 'Hi Niall Horan. We’re from Thailand and we love Heartbreak Weather album so much' เพื่อส่งกำลังใจข้ามประเทศไปให้เขาถึงเกาะอังกฤษ





.:: ข่าวอื่นๆ