listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

หายหน้าหายตาไปนาน แต่ครั้งนี้ Troye Sivan กลับมาพร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'Take Yourself Home'

Apr 03, 2020 / ดู 1,997 ครั้ง

ซิงเกิลที่เขาเล่าว่า  "ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นเพลงที่ให้กำลังกับตัวเอง ต่อสู้กับสิ่งที่เป็นอยู่บนโลกใบนี้ ผมตั้งใจให้เพลงนี้เปรียบเหมือนไดอารี่ แล้วก็กลายเป็นชีวิต เป็นสถานที่ที่เปลี่ยนแปลง และความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ความหมายของเพลงนี้สามารถตีความเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่มุมมองของคุณ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนมากกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราอยู่ในขณะนี้"
 
ด้านนักร้องหนุ่ม Troye Sivan  วางแผนใช้เวลาเพียงอาทิตย์เดียวในการทำเพลงออกมาเป็น Lyric Video ถ่ายทำให้เห็นบ้านเมืองว่างเปล่า เพราะเจ้าตัวไม่สามารถออกไปถ่ายทำข้างนอกได้  Take Yourself Home เป็นเพลงสไตล์ rave กับเซอร์ไพรส์ตอนท้ายเพลง ให้ทุกคนที่กำลังกักตัวอยู่บ้านได้เต้นคลอไปกับจังหวะ Electronic สนุกๆ ส่วนเนื้อเพลงก็สื่ออารมณ์ให้เห็นถึงความคิดภายในจิตใจ หากจะตายจริงๆ ก็ไม่สมควรตายในสภาพแย่ๆ แบบนี้ สะท้อนถึงสถานการณ์ปัจจุบันบนโลกของเรา อีกทั้งเขายังได้เปิดตัวเสื้อยืดสามตัวซึ่งออกแบบโดย @jacktaylorlovatt และ @Lanning จำหน่ายผ่านทาง Instagram และรายได้ทั้งหมดนี้ Troye จะนำไปบริจาคให้กับกองทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมของ WHO COVID-19 และโครงการบรรเทาทุกข์ COVID-19 ของ Spotify อีกด้วย
 
พร้อมกันนี้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ยังปิ๊งไอเดียน่ารัก จัด Social Distance Party ส่งกำลังใจให้หนุ่ม Troye ถึงประเทศออสเตรเลีย โดยให้แฟนเพลงตัวจริงของเขา เข้ามาร่วมฟังเพลงใหม่  "Take Yourself Home" ไปพร้อมๆกัน แถมยังมีการเล่นเกมแจกดิจิทัลซิงเกิล เก๋ๆ อีกด้วย สร้างความประทับใจกับแฟนเพลง Troye Sivan อยู่ไม่น้อย
 






.:: ข่าวอื่นๆ