listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lukas Graham กลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด 'Scars' เพลงเนื้อหาซึ้ง ความหมายดี ดนตรีสวยที่แฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จนกลายเป็นเพลงแรงทั่วเอเชีย

Apr 07, 2020 / ดู 2,678 ครั้ง

 
ลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) วงดนตรีทรีโอจากเดนมาร์ก เจ้าของซิงเกิลดัง “7 Years” และ “Love Someone” ที่เมื่อต้นปี2019 ได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในรายการ I Can See Your Voice และมีกระแสตอบรับดีมากตั้งแต่ปล่อยออกมา แถมยังมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงทั้งในบ้านเราและทั่วอาเซียน ด้วยคอนเสิร์ตแสนอบอุ่นที่เป็นหนึ่งความทรงจำดีๆ ของใครก็ตามที่ได้ชม โดยเฉพาะเสียงร้องเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลังของ ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer) ที่สะกดผู้ชมได้ทั้งฮอลล์  ทำให้เขามีแฟนคลับชาวไทยเพิ่มขึ้นเป็นอันดับสองรองจากฟิลิปปินส์
 
หลังเก็บตัวเงียบอยู่นาน สามหนุ่มลูคัส เกรแฮมก็ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Scars” เพลงดนตรีสวยๆ ละเมียดละไม ตามแบบฉบับของพวกเขา ที่ผสมผสานอารมณ์ซึ้งกับเศร้า ให้กลายเป็นความอบอุ่นที่สร้างความรู้สึกดีๆ ทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วก็มาพร้อมกับเนื้อหาที่คมคาย มีความหมาย ให้แง่คิด “Scars (แผลเป็น) จะปรากฏในหลากหลายรูปแบบและรูปร่าง ถ้าเกิดขึ้นกับร่างกายจะจัดการได้ง่ายๆ 
ส่วนแผลเป็นทางจิตใจ เป็นเรื่องที่จัดการได้ยากมากๆ เพราะไม่มีใครที่มองเห็น เราเลยต้องแบ่งปันเรื่องของมัน ต้องพูดถึงสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เพื่อการเยียวยารักษา” 
ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ นักร้องนำและนักแต่งเพลงของวง เผยถึงที่มาของเพลงนี้ ด้วยความลงตัวของเนื้อหาและดนตรี “Scars” จึงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น เช่นเดียวกับอารมณ์ของเพลง โดยเฉพาะในเอเชียและบ้านเรา ที่เป็นเพลงแรงอีกเพลงในช่วงนี้บนสตรีมมิ่งเจ้าต่างๆ และกำลังไต่อันดับความนิยมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ รับรู้ถึงความซาบซึ้ง-ประทับใจ ของ “Scars” ซิงเกิลใหม่ของลูคัส เกรแฮม เพลงที่เยียวทั้งความรู้สึกและให้กำลังใจอาจจะทำให้น้ำตาซึมโดยไม่รู้ตัว 
 






.:: ข่าวอื่นๆ