listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมื่อแรงบันดาลใจจาก Lady Gaga ส่งผลให้สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ จัดเต็มทำ MV "Stupid Love" Bangkok Version ระดมทุนหาเงินบริจาคสถาบันบำราศนราดูรสู้ COVID-19

Apr 10, 2020 / ดู 2,350 ครั้ง

หลังจากที่ Lady Gaga ได้ออกซิงเกิลฮิตอย่าง Stupid Love แนวดนตรีป๊อปแดนซ์กับ MVสีสันสดใสสุดแฟนตาซี ที่ทำให้สาวกกาก้าฮือฮา Freak out จนต้องขยับตัวเต้นตามกันทั้งประเทศ และยังส่งผลให้สุดยอดแฟนพันธุ์แท้อย่าง “Shade of GAGA” ได้รับแรงบันดาลใจแบบเต็มเหนี่ยว ลุกขึ้นมาจัดเต็มทั้ง หน้า ผม คอสตูม ทำคลิปวิดีโอ Cover เพลงฮิตล่าสุด “Stupid Love”Bangkok Version (รักนะ…กรุงเทพ)” นอกจากจะเป็นการถ่ายทอดความรักต่อ Lady Gaga คลิปนี้ยังช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนและที่สำคัญที่สุด เธอใช้วิดีโอนี้เป็นสื่อกลางในการระดมทุน ชวนคนไทยร่วมกันทำความดีเพื่อสังคมไทย ในขณะที่ประเทศของเรากำลังเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการรับมือกับผลกระทบจาก Covid-19 

โดยทุก 1 ยอดแชร์จากวิดีโอนี้จะเปลี่ยนเป็นเงินมูลค่า 5 บาท ซึ่งภายใน 20 ชั่วโมง ที่วิดีโอของเธอปล่อยออกมามียอดแชร์รวม 700 ครั้ง หรือเท่ากับเงิน 3,500 บาท ซึ่ง Shade Of Gaga ก็ได้ร่วมสมทบทุนเพิ่มให้ครบ 5,000บาท

  


และนำเงินทั้งหมดโอนบริจาคให้กับสถาบันบำราศนราดูรเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจให้ทัพหลักต่อสู้กับวิกฤติการณ์ Covid-19นอกจากนี้เธอไม่พลาดที่จะพูดถึงศิลปินในดวงใจผ่านโซเชียลว่า “ขอบคุณ Lady Gaga ที่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเพื่อสร้างคุณค่าเสมอมา”

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ