listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

NIKI ศิลปินสาววัย 21 เปิดตัวอัลบั้มชุดแรกในชีวิต Moonchild ด้วยซิงเกิลแรก Switchblade เพลงดนตรีล่องลอย มิวสิควิดีโอสวยสุดจินตนาการ

Apr 17, 2020 / ดู 2,620 ครั้ง

นิกิ (NIKI) ศิลปินสาววัยเพียง 21 ปี เป็นที่รู้จักและจับตามองทั่วโลก จากงานเพลงที่เธอแต่งเอง บันทึกเสียงเอง, โปรดิวซ์เอง จนไปเข้าตา 88Rising ค่ายเพลงของบรรดาศิลปินรุ่นใหม่ เจ้าของงานดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยมีอีพีออกมาให้ฟังแล้วถึงสองชุด ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถ้านับรวมกัน ในวัยแค่ 21 ปี ผลงานทั้งหมดของนิกิ ถูกสตรีมไปแล้วกว่า 600 ล้านครั้ง!!! 
 
วันนี้ถึงเวลาที่นิกิจะทำให้โลกรู้จักเธอมากขึ้นแบบฟูลล์สเกล ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Moonchild งานที่เธอเขียนเพลงเองทั้งหมด และร่วมโปรดิวซ์กับ จาค็อบ เรย์ (Jacob Ray) ผู้อยู่เบื้องหลัง "La La Lost You" อีกหนึ่งเพลงฮิตของนิกิ
 
โดยนิกิเลือก "Switchblade" เป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้ม ซึ่งไม่ต่างไปจากการนำคนฟังไปรู้จักกับโลกของเธอ เพราะ "Switchblade" คืองานป็อปที่มาพร้อมบรรยากาศเฉพาะตัว ฟังล่องลอยราวกับอยู่ในความฝัน และมีเสียงร้องของเธอที่ฟังสดใส พาอารมณ์ของคนฟังจมเข้าไปในเพลง ซึ่งรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงความแตกต่างไปจากงานของศิลปินในรุ่นเดียวกัน 
 

ยิ่งไปกว่านั้น ตัวมิวสิค วิดีโอของ "Switchblade" ที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งกำกับโดยเทพแห่งSpecial Effect ทอม เทลเลอร์ (Tom Teller) ก็สร้างภาพล้ำๆ ให้ปรากฏสมกับบรรยากาศที่ยากจะจินตนาการของเพลงได้อย่างลงตัว กลายเป็นมิวสิค วิดีโอที่ที่ทั้งสวย แปลก และกลมกลืนกับดนตรีได้เนียนสนิท 
 
สัมผัสกับเพลงที่ทำให้รู้สึกอยากค้นหา อยากล่องลอยไปกับทุกตัวโน้ตและทุกคำในเสียงร้องของ "Switchblade" ซิงเกิลแรกจาก Moonchild อัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกของนิกิ สามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, Deezer และถ้าอยากเติมเต็มอารมณ์ให้สมกับจินตนาการแบบสุดขั้วของ "Switchblade" ก็คลิกชมมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 





.:: ข่าวอื่นๆ