listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"บีเบอร์"ดีขึ้นแล้ว!! หลังลมใส่กลางคอนเสิร์ตที่ลอนดอน

Mar 08, 2013 / ดู 1,904 ครั้ง

"จัสติน บีเบอร์" ทวีตถึงแฟนๆ หลังเกิดอาการหายใจไม่ออกขณะทำการแสดงคอนเสิร์ตว่า "รู้สึกดีขึ้นแล้ว และขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้เขาผ่านพ้นคืนนี้ไปได้..."

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มเกิดอาการเป็นลม ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่โอทู อารีนา ในกรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนักร้องหนุ่มบอกว่าหายใจไม่ออก ทำให้แดนเซอร์บนเวทีต้องช่วยพาเขาลงจากเวที ขณะที่แฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตเกิดอาการแตกตื่น บางคนถึงกับร้องไห้ ขณะที่อีกหลายคนตะโกนเรียกให้เขากลับมาแสดงต่อให้จบ

ทั้งนี้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตบนโลกออนไลน์ โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็น สกูเตอร์ บราวน์ ผู้จัดการของบีเบอร์ ปรากฏตัวบนเวทีและบอกกับฝูงชนที่กำลังสงสัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า นักร้องหนุ่มรู้สึกหายใจไม่ออก แต่เขาจะกลับขึ้นมาแสดงต่อให้จบอย่างแน่นอน ต่อมาเขาทวีตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "ทุกคนโปรดเหลือที่ว่างแก่เขา (จัสติน บีเบอร์) บ้าง ผมมั่นใจว่าเขาจะดีใจต่อการสนับสนุนของทุกคน และเขาขึ้นมาแสดงต่อจนจบ"

ขณะเดียวกัน โฆษกหญิงของบีเบอร์ระบุว่า บีเบอร์ต้องรับออกซิเจนนานกว่า 20 นาทีที่หลังเวทีคอนเสิร์ต หลังเกิดอาการเป็นลมระหว่างแสดง ด้านจัสติน บีเบอร์ ทวีตลงทวิตเตอร์ว่า "รู้สึกดีขึ้นแล้ว และขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้เขาผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ แฟนที่ดีที่สุดในโลก ที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณสำหรับความรัก."





.:: ข่าวอื่นๆ