listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทั่วโลกต้องทึ่ง! เมื่อ 'Troye Sivan' เลือกไทยให้เป็น 1 ใน 9 ประเทศ ดึง 'Gongkan' ป็อปอาร์ตมือหนึ่ง ร่วมทำ Lyric MV 'Take Yourself Home ซับไทย'

May 15, 2020 / ดู 2,155 ครั้ง

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตทั่วโลกไปแล้วสำหรับเพลง "Take Yourself Home" จากศิลปินดัง "Troye Sivan" ที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมาให้กำลังใจตัวเองที่ต้องต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างในโลกใบนี้ นั่นก็คือสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ที่กำลังระบาดหนัก ล่าสุด "Troye Sivan" มีแพลนในการทำ MV "Take Yourself Home" ออกมาทั้งหมด 9 Version จาก 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เยอรมัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อินโดนีเซีย, บราซิล, เม็กซิโก, จีน (จีนดั้งเดิม), ไต้หวัน (แมนดาริน), และหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย โดยตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยที่ "Troye Sivan" เลือกร่วมงานด้วยคือ "Gongkan" ศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังมาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวภาพแอนิเมชั่น ผ่าน MV "Take Yourself Home ซับไทย" ให้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทย  ที่คอยซัพพอร์ต Troye เป็นอย่างดีมาโดยตลอด
 
สามารถชม Lyric MV "Take Yourself Home" ทั้ง 9 Version  ได้ที่  https://troyesivan.lnk.to/TakeYourselfHomeLyricVideos
 
 
 
 
ด้าน "Gongkan" เผยว่า "หลังจากที่ผมได้ฟังเพลงนี้ ผมมองเห็นภาพตัวเองตอนที่ไปอยู่ต่างประเทศ แล้วต้องใช้ชีวิตที่หดหู่เพียงลำพัง แต่เพื่อเป้าหมาย บางครั้งเราต้องยอมแลกมาด้วยความโดดเดี่ยว และความเจ็บปวด
 
งานชิ้นนี้ผมพูดถึงการเดินทางในเชิงนามธรรม เหมือนคนที่อยู่ในชีวิตที่มืดมน ต้องการที่จะกลับบ้าน เพราะบ้านคือ Safe Zone ที่ดีและสงบ อีกทั้งยังเพิ่มพลังให้กับตัวเอง ภาพเหล็กวงกลมแสดงถึงเมืองที่แข็งกร้าว สื่อสะท้อนให้รู้สึกถึงว่าเราต้องอยู่เพื่ออะไรบางอย่าง
 
จนในที่สุดเราเดินทางกลับบ้านเพื่อเป็นการพักตัวเองจากสิ่งที่พบเจอมา แต่ในท้ายที่สุด เราก็ต้องกลับไปเผชิญปัญหาในเมืองที่วุ่นวายอีกครั้ง เพื่อแลกกับอะไรบางอย่างที่เมืองแห่งความปวดร้าวนี้ จะสนองความต้องการให้เราได้ดั่งใจหวัง
 
ผมดีใจ และภูมิใจมาก ทีเป็นตัวแทนของคนไทยได้ถ่ายทอดชิ้นงานนี้ โดยส่วนตัวผมมองว่า Troye คือศิลปินที่มีอิทธิพลคนหนึ่งของโลก ผมติดตามงานของเขาอยู่แล้ว ชอบสไตล์งานของเขา
 
หลังจากที่ทราบว่า Troye เลือกผมให้มาครีเอทงานให้ รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ และผมอยากถ่ายทอดเนื้องานออกมาให้มีความเป็นตัวเรา และสอดคล้องกับเนื้อหาเพลงไปพร้อมๆ กันครับ"
 

 





.:: ข่าวอื่นๆ