listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สามพี่น้อง 'Jonas Brothers' กลับมาพร้อมเพลงใหม่ 'X' จังหวะสนุก กลิ่นอายอังกฤษ ผสมสแปนิช คว้าตัวศิลปินละตินสาวฮอตปรอทแตก 'Karol G' ร่วมแจม!

May 22, 2020 / ดู 5,835 ครั้ง

“Jonas Brothers”วงดนตรีกลุ่มสามพี่น้องสุดหล่อ ปล่อยซิงเกิลล่าสุดชื่อสั้น แต่จำง่าย “X” หนึ่งเพลงที่อยู่ในโปรเจ็กต์ “XV”จังหวะสนุก ชวนเต้น สไตล์ละติน ผสมกลิ่นอายความเป็นอังกฤษกับสแปนิชเข้าด้วยกัน พร้อมคว้าตัวศิลปินละตินสาวสุดฮอตปรอทแตกอย่าง “Karol G” มาร่วมแจม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

5/15 ❌ @karolg

A post shared by Jonas Brothers (@jonasbrothers) on

ซิงเกิล “X”เป็นแทร็กเย้ายวนนิดๆ เพราะมีเนื้อหาเพลงในท่อนเพลงที่ร้องว่า “kiss me like your ex is in the room” แปลว่า “จูบฉันให้เหมือนกับแฟนเก่าของคุณ” แค่เนื้อหาเพลงก็ชวนเคลิบเคลิ้มตามไม่น้อย เพลงนี้ยังมาแรงติดอันดับหนึ่งบน US Pop Radio / อันดับหนึ่งใน Canada Pop Radio อีกทั้งยังฮิตมาแรงใน BBC Radio 1 และ BBC Radio 2 (สหราชอาณาจักร) อีกด้วย

แม้ “Jonas Brothers”และ “Karol G” จะไม่สามารถถ่ายทำ MV “X” ได้ในช่วงนี้ แต่พวกเขาก็ครีเอท MV ออกมาในสไตล์สนุก ให้แฟนเพลงยังคงสามารถเต้นอยู่ที่บ้านในช่วงกักตัวได้ นอกจากนี้ยังมีอีก 1 เพลงจากโปรเจ็กต์ “XV” เช่นกัน นั่นคือเพลง “Five More Minutes” ซึ่งพวกเขาเคยแสดงสดเพลงนี้ในงาน The 2020 Grammys เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ