listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ปล่อยให้ฟังกันแล้ว These Two Windows อัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกของ Alec Benjamin อัดแน่นด้วยงานเพลงเพราะทั้งชุด พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ 'Match In The Rain'

Jun 09, 2020 / ดู 2,571 ครั้ง

Alec Benjamin (อเล็ค เบนจามิน) ได้ชื่อว่าเป็น “นักเล่าเรื่องสำหรับคนรุ่นต่อไป” จากนิตยสารไทม์ และเป็นเจ้าของสถิติยอดสตรีมมิ่งเพลงต่างๆ ที่ปล่อยออกมารวมกันมากกว่า 2 พันล้านครั้ง แล้วหลายๆ เพลงก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ต อาทิ “Oh My God”, “Demons” หรือว่า “Mind is a Prison”ทั้งๆที่ยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆ ออกมา ทำให้งานชุดแรกของหนุ่มมากความสามารถรายนี้ กลายเป็นที่จับตามองและรอคอยสุดๆ อีกชุดหนึ่งของปีนี้ 

และเมื่ออัลบั้ม These Two Windows ออกมางานเปิดตัวของ Alec Benjamin อย่างเป็นทางการต่อแฟนเพลงทั่วโลก ก็สมค่าการรอคอยอย่างที่สุด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเพลงความหมายดีๆ ที่มาพร้อมความไพเราะ เมโลดี้สวยๆ และแนวทางดนตรีเฉพาะตัวแล้ว ทั้งสิบเพลงใน “These Two Windows” ยังมีเสน่ห์ ที่ทำให้จมไปกับดนตรีและเรื่องราวได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในแบบที่สามารถตัดซิงเกิลได้ทุกเพลงเลยด้วยซ้ำ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

my album is out in 1 week .. !

A post shared by Alec Benjamin (@alecbenjamin) on

แล้วหลังคัดเพลงจากงานชุดนี้ เป็นซิงเกิลไปแล้วถึง 6 เพลง Alec Benjamin (อเล็ค เบนจามิน) ขอแนะนำซิงเกิลใหม่ “Match in the Rain” ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถของเขามากขึ้น กับการเล่าเรื่องความรักที่กำลังหลุดลอย ให้กลายเป็นเพลงที่ดนตรีตัดกับเนื้อหา แต่ว่าลงตัวในความเป็นป็อป สนุก ติดหู น่าฟัง จนฉายาที่นิตยสารไทม์ตั้งให้ ไม่ใช่เรื่องเกินไป

สัมผัสกับอัลบัมที่มีเพลงโดนๆ เต็มชุด These Two Windows รวมถึงซิงเกิลใหม่ “Match in the Rain” ของAlec Benjamin (อเล็ค เบนจามิน)กันได้แล้ว ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Musicโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






.:: ข่าวอื่นๆ