listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

มาดามทุซโซ่ ปั้นหุ่นขี้ผึ้ง 5 หนุ่ม "One Direction"

Mar 12, 2013 / ดู 2,348 ครั้ง

5 หนุ่มบอยแบนด์ดังจากเกาะอังกฤษ "วันไดเรกชัน" นั่งให้เจ้าหน้าที่วัดโครงร่าง เพื่อทำหุ่นขี้ผึ้งประจำพิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ่ ในกรุงลอนดอน...

5 หนุ่มบอยแบนด์ดังจากเกาะอังกฤษ "วันไดเรกชัน" (One Direction) Zayn Malik (เซน มาลิก) Niall Horan (ไนออล ฮอแรน) Harry Styles (แฮร์รี สไตล์ส) Louis Tomlinson (ลู ทอมลินสัน) Liam Payne (เลียม เพย์น) นั่งให้เจ้าหน้าที่วัดโครงร่าง เพื่อทำหุ่นขี้ผึ้งประจำพิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ่ ในกรุงลอนดอน

ทั้งนี้ ทางพิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ่ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สมาชิกทั้ง 5 จะได้รับการสร้างเป็นหุ่นขี้ผึ้ง โดยหนุ่มแฮร์รี เผยว่า พวกเราเคยมีโอกาสไปพิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ่ และเห็นเหล่าคนดังมากมายที่นั้น มันเป็นเรื่องบ้าสุดๆ ที่วันนี้พวกเรากำลังจะไปอยู่ที่นั้นเช่นกัน

ด้านเซน กล่าวติดตลกเพิ่มว่า ซุปเปอร์สตาร์ทั่วโลกได้รับเกียรติให้ถูกปั้นเป็นหุ่นขี้ผึ้ง แต่พวกเราเป็นเพียงคนธรรมดาที่ได้รับเลือก นับเป็นเกียรติอย่างสูง มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และพวกเราไม่สามารถที่จะอดทนรอที่จะได้เห็นมัน

อย่างไรก็ดี กระบวนการปั้นหุ่นขี้ผึ้งจะมีค่าใช้จ่ายราว 150,000 ปอนด์ นอกจากนี้ทางพิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ่ เผยว่า จะให้หุ่นของหนุ่มๆ นั่งอยู่ที่ม้านั่งในบรรยากาศของโรงเรียนในสไตล์คู่ โดยที่แฟนๆ จะสามารถนั่งถ่ายรูปคู่กับพวกเขาได้.





.:: ข่าวอื่นๆ