listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lady Gaga ชวนแฟนๆ ร่วมออกแบบอาร์ตเวิร์ค 'Chromatica' ลุ้นเงินรางวัลกว่าสามแสนบาท!

Jul 03, 2020 / ดู 2,697 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวชื่อดังระดับโลก Lady Gaga ได้เชิญชวนให้เหล่าแฟนๆ ร่วมกันออกแบบดิจิตอลอาร์คเวิร์คสำหรับอัลบั้มล่าสุดของเธออย่าง ‘Chromatica’ ในแบบของตัวเอง เพื่อลุ้นเงินรางวัลสูงสุดกว่าสามแสนบาท

โดย ‘Chromatica’ เป็นอัลบั้มชุดที่หกของ Gaga ที่ออกวางไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเป็นอัลบั้มที่สร้างขึ้นโดยอิงจากโลกสมมติ ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาให้เห็นภาพผ่านงานวิชวลประกอบต่างๆ รวมถึงมิวสิควิดีโออย่าง “Stupid Love” และ “Rain On Me”

ล่าสุด สาว Gaga ได้จับมือกับบริษัท Adobe เพื่อเปิดโอกาสให้กับบรรดา Little Monsters ได้แสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ในการตีความดาวเคราะห์ ‘Chromatica’ ออกมาเป็นอาร์ตเวิร์คตามแบบฉบับของพวกเขา
 


“แฟนๆ ของฉันได้แสดงความรักและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาผ่านงานศิลปะมานานหลายปี และมันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและเข้าใจเป็นอย่างดี” Gaga กล่าว “ฉันแทบรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้เห็นว่า ‘Chromatica’ มีความหมายต่อพวกเขาอย่างไร”

โดยผู้เข้าร่วมประกวดสามารถเปิดและดาวน์โหลดจากไฟล์ต่างๆ จากอัลบั้ม ‘Chromatica’ ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ ทั้งภาพถ่าย โลโก้ ภาพตัวอักษร และภาพประกอบ ซึ่งผู้ที่ออกแบบอาร์ตเวิร์คได้ถูกใจสาว Gaga มากที่สุด จะได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์ หรือราว 308,400 บาท ภาพปริ้นพร้อมลายเซ็นต์ และสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Adobe All-Apps Creative Cloud ฟรี 12 เดือน ส่วนรองชนะเลิสอีก 9 คน ได้จะรับเงินรางวัล 400 ดอลลาร์ หรือราว 12,300 บาท โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Adobe All-Apps Creative Cloud ฟรี 3 เดือน แฟนๆ สามารถส่งผลงานได้จนถึงวันที่ 21 กรกฎาคมนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม [คลิก]
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ