listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lauv เปิดตัวอีพีใหม่สุดเซอร์ไพรส์ 'Without You' ผลงานการแต่งและโปรดิวซ์เองในช่วงกักตัว

Jul 08, 2020 / ดู 2,684 ครั้ง

หลังจากการเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ ‘~how i'm feeling~’ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์หนุ่มชาวอเมริกัน Lauv หรือชื่อจริง Ari Staprans Leff กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยอีพีชุดใหม่ในชื่อ ‘Without You’ มาพร้อมกับเพลงสุดไพเราะจำนวน 4 แทร็ก ที่เขาแต่งและโปรดิวซ์เองทั้งหมดในช่วงกักตัว ร่วมกับ Amy Allen (Halsey, Selena Gomez), DallasK (Fifth Harmony), Johnny Simpson (Christina Aguilera, Ava Max) และอื่นๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับการปล่อยวิดีโอที่ถ่ายทำในช่วงกักตัวสำหรับแทร็กเปิดอีพีอย่าง “Dishes” ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย
 


เมื่อเดือนก่อน Lauv ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “El Tejano” จากอัลบั้ม ‘~how i'm feeling~’ ที่ได้นักร้องสาวชาวเม็กซิกันอย่าง Sofía Reyes มาร่วมแจม โดยมิวสิควิดีโอถูกถ่ายทำขึ้นในช่วงก่อนกักตัว ที่ร้านอาหารและบาร์ใน North Hollywood ของลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพลง “El Tejano” ภายใต้การกำกับของ Kid. Studio (The Weeknd, Future) และการออกแบบท่าเต้นโดย Teresa Toogie Barcelo จาก “New Rules” และ “Electricity” ของ Dua Lipa
 


อัลบั้ม ‘~how i'm feeling~’ ของ Lauv สามารถทะยานขึ้น Top 20 บนอัลบั้มชาร์ตใน 10 ประเทศทั่วโลก รวมถึงอันดับที่ 9 ในอังกฤษ และอันดับที่ 5 ในออสเตรเลีย พร้อมกวาดยอดสตรีมไปกว่า 1.5 ล้านครั้ง

WITHOUT YOU TRACKLIST:

1.Dishes
2.Mine (You Can’t Find Love in Mollywood)
3.Miss Me (Demo)
4.Love Somebody






.:: ข่าวอื่นๆ