listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สดใสรับสายฝน กับงานดนตรีสนุกๆ บีทคึกคัก ใน Girlfriend ซิงเกิลใหม่ ของ Charlie Puth ที่พร้อมสร้างความสุข และความรื่นรมย์ในวันฝนฟ้าไม่เป็นใจ

Jul 10, 2020 / ดู 2,216 ครั้ง

กลายเป็นเซอร์ไพรส์แบบบิ๊กๆ ให้กับแฟนเพลง จนลืมสายฝน เมื่อ Charlie Puth หนุ่มเสียงดี เจ้าของเพลงดังมากมาย อาทิ “See You Again”, “One Call Away”, “Marvin Gaye (feat. Meghan Trainor)” และ “We Don’t Talk Anymore (feat. Selena Gomez)” จู่ๆ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ แสนสดใส “Girlfriend” ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันของ Charlie Puth กับ J Kash คู่หูที่ร่วมงานกันมานาน และมีเพลงที่รู้จักกันดีอย่าง “Attention”, “How Long” และ “The Way I Am”
 
“ผมเป็นพวกสื่อสารได้แย่ เพราะฉะนั้นโดยมากแล้วผมจะถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆ ผ่านมาในเพลงของตัวเอง และ ‘Girlfriend’ ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง นี่เป็นเพลงตามตื้อและแสดงให้ใครบางคนได้รู้ว่า ความรู้สึกของคุณที่มีต่อเขานั้น ไม่เคยเลือนหายไปไหน และจะอยู่ตรงนั้นเสมอ โดยคุณไม่สามารถข่มตาหลับได้จนกว่าจะมีใครคนนั้นมานอนอยู่เคียงข้าง” Charlie Puth พูดถึงความเป็นมาของเพลงใหม่ ที่เขาบอกกับ James Corden ว่า แต่งเอาไว้ตั้งแต่สองปีก่อน “แต่มันคงเป็นเรื่องที่ดูจริงจังเกินเหตุไปหน่อยถ้าพูดออกมาดังๆ ผมเลยเลือกใส่เข้ามาในเพลง เพื่อทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับตัวเอง”
 
ฟังดูแล้วเหมือนว่า หนุ่มเสียงดีคนนี้กำลังแอบปิ๊งใคร หรือกำลังบอกความในใจแทนใครหรือเปล่า แถมดนตรีก็สดใส สนุกสนาน เมื่อได้ยินแล้ว หลายๆ คนคงลืมฝนฟ้าที่กำลังตั้งเค้า หรือตกพรำๆ ได้สบาย ขนาดมิวสิค วิดีโอที่ทำออกมาให้ชมกันทาง YouTube ก็เต็มไปอารมณ์ของแฟนหนุ่ม ที่พยายามทำอาหารให้กับแฟนสาวซึ่งชาร์ลีก็แสดงได้ออกมาอย่างน่ารักตามสไตล์ โดยชมกันได้ที่นี่ แล้วจะรู้ว่า ‘ฟีลแฟน’ เป็นอย่างไร  แต่ถ้าอยากทำให้ใจเบิกบาน บีทเต้นแรงไปพร้อมกับดนตรีของ “Girlfriend” บางทีฟังแล้วอาจจะอยากเอาไปใช้จีบใครก็ได้นะ
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BABY would you ever want to be my girlfriend??

A post shared by Charlie Puth (@charlieputh) on





.:: ข่าวอื่นๆ