listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Post Malone หวังว่าอัลบั้มชุดถัดไปของเขา จะช่วย ''ยกระดับจิตวิญญาณของผู้คน'' ในช่วงเวลาอันมืดมนนี้

Jul 23, 2020 / ดู 2,277 ครั้ง

ศิลปินฮิปฮอปหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์ Post Malone หวังว่าอัลบั้มชุดถัดไปของเขาจะช่วย “ยกระดับจิตวิญญาณของผู้คน” ในช่วงเวลาแห่งการแพร่ระบาดใหญ่ของโควิด-19

โดยขณะนี้ นักร้องและแร็ปเปอร์หนุ่มดาวรุ่งกำลังเดินหน้าทำอัลบั้มชุดใหม่ ถัดจาก ‘Hollywood’s Bleeding’ ในปี 2019 ที่บ้านของเขาใน Park City รัฐยูทาห์

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร WSJ Magazine หนุ่ม Malone กล่าวว่าเขากำลังสนุกกับการอยู่บ้าน “แค่รู้สึกกับไปกับมัน และดูว่าสมองของผมพาผมไปที่ไหน — นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการทำเพลง และเขียนเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้”

“ผมกำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ครับ” เขาเล่าต่อ “มีหลายสิ่งที่ผมอยากจะพูดในช่วงเวลาเหล่านี้ ที่จะทำให้ผู้คนมีความหวังและหวังว่ามันจะยกระดับจิตวิญญาณของผู้คนได้ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มืดมนของอเมริกา มันเป็นช่วงเวลาที่มืดมนของโลก”
 


“พูดตามตรงนะครับ สำหรับนักแต่งเพลงที่จะต้องอยู่ในบ้านทั้งวัน มันเป็นพรทั้งและสาปเลย ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดนี้ ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่จะดึงความสวยงามของมันออกมา”

Malone ยังเสริมอีกว่าเขา “สติแตกเล็กน้อย” ระหว่างการบันทึกอัลบั้มในครั้งนี้ “ผมต้องการที่จะก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของผม และทำเพลงที่ผมคิดว่า สำหรับผมแล้ว เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำ”

“มันอาจจะเป็นวงจรของอัลบั้มทุกๆ ชุด แต่สำหรับผม มันรู้สึกพิเศษมาก ผมต้องการทำอัลบั้มที่จะยกระดับและแสดงให้เห็นว่าผู้คนไม่ได้อยู่คนเดียวในช่วงเวลาแห่งความเหงาและเป็นกังวล และในตอนท้ายของวัน เราทุกคนก็แค่ต้องแสดงความรักต่อทุกคนบนโลกใบนี้” เขากล่าว “ดังนั้น เราจึงทำงานกันค่อนข้างหนัก และผมคิดว่า เรากำลังทำให้สิ่งที่น่าทึ่งมากๆ ครับ”

 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ