listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rihanna บอกว่าเธอกำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ตลอด และมันจะต้องคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน!

Jul 30, 2020 / ดู 2,368 ครั้ง

นักร้องและนักธุรกิจสาวระดับซูเปอร์สตาร์ Rihanna ได้ยืนยันกับแฟนๆ ของเธอว่าผลงานเพลงชิ้นใหม่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน พร้อมกับอัปเดตว่าเธอ “กำลังทำเพลงอยู่ตลอด”

โดยสาว Rihanna เว้นช่วงจากการปล่อยอัลบั้มใหม่นามานกว่าสี่ปีครึ่งแล้ว นับตั้งแต่อัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘Anti’ ที่ได้รับการเปิดตัวในเดือนมกราคม ปี 2016

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สาว Rihanna เผยว่า “ฉันเพลงอยู่ตลอดนะ และเมื่อฉันพร้อมที่จะปล่อยมันออกมาในแบบที่ฉันรู้สึกว่าเหมาะสมแล้ว มันก็จะออกมา” เธอกล่าว “และคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อถึงเวลานั้น มันจะต้องคุ้มค่าการรอคอยค่ะ”
 


“ฉันจะไม่ปล่อยมันออกมา เพียงเพราะผู้คนกำลังรอฟังกันอยู่หรอกนะคะ” เธอเสริม “ในเมื่อมันต้องใช้เวลานานขนาดนี้ ฉันก็จะทำให้มันคุ้มค่าไปเลย”

นอกจากนี้ สาว Rihanna ยังพูดถึงการครบรอบ 15 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ของซิงเกิ้ลเดบิวต์อย่าง “Pon de Replay” เช่นเดียวกับการครบรอบ 10 ปี ของซิงเกิ้ลฮิต “What’s My Name” และ “Love the Way You Lie”

“ฉันอายุมากกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุมากกว่า 15 ปีแล้วด้วย ฉันคิดว่ามันผ่านมาไม่กี่ปีเอง แต่ตอนนี้ มันเหมือนกับผ่านมาเป็นทศวรรษละ” เธอลั่นมุกตลก “นั่นคือสิ่งที่ฉันคิด! แต่ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ยังคงอยู่ตรงนี้ และสามารถขยายไปสู่ธุรกิจอื่นๆ ได้ ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากๆ เลยค่ะ มันสนุกดี โดยที่ฉันไม่บ่นอะไรเลยซักคำ”
 

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ