listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Tove Lo เตรียมก้าวขึ้นสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Emigrants'

Aug 21, 2020 / ดู 1,985 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวจากสวีเดน Tove Lo เตรียมโชว์ความสามารถด้านการแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘The Emigrants’

โดย ‘The Emigrants’ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีเมกจากภาพยนตร์คลาสสิกของสวีเดน ในปี 1971 ที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน Vilhelm Moberg จะกำกับโดยผู้กำกับชาวนอร์เวย์ Erik Poppe และมีกำหนดเข้าฉายในปี 2021

ภาพยนตร์ ‘The Emigrants’ เล่าเรื่องราวของชาวสวีเดนจำนวนหนึ่งล้านครึ่งที่แสวงหาชีวิตที่ดีกว่าทั่วมหาสมุทรแอตแลนติก ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ซึ่งสาว Lo หรือชื่อจริง Ebba Tove Elsa Nilsson เตรียมรับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Ulrika
 


ในบทสัมภาษณ์กับ Deadline สาว Lo เผยว่าการแสดงสำหรับเธอนั้น มักจะเป็น “ความฝันมากกว่าความตั้งใจ” แต่เธอก็ “มีความสุขมากๆ” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้ “มันเป็นเรื่องราวคลาสสิกที่เล่าจากมุมมองของผู้หญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบอยู่แล้ว และฉันก็รักตัวละคร Ulrika มากๆ ด้วย เธอเป็นนักสู้ แต่ก็มีความเปราะบางในเวลาเดียวกัน” เธอกล่าว

ในการแถลงข่าว Lo ยังเสริมอีกว่า “นี่เป็นประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดสำหรับฉัน ซึ่งแน่นอนมันว่าทำให้ฉันรู้สึกเครียดเล็กน้อย แต่มันก็น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อ!”

ในเวอร์ชั่นต้นฉบับของ ‘The Emigrants’ ตัวละคร Ulrika รับบทโดยนักร้องชาวสวีเดนอย่าง Minca Zetterlund โดยภาพยนตร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 5 สาขา รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในปี 1973

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ