listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Troye Sivan ปล่อย EP ใหม่ in a dream ที่จะพาทุกคนล่องลอยไปในความฝันกับแนวดนตรีย้อนยุค

Aug 22, 2020 / ดู 2,077 ครั้ง

Troye  Sivan กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ EP ใหม่ล่าสุดที่รวม 6 แทร็กไว้ในชื่อ “in a dream” โดย EP นี้แฟนเพลงจะได้ลิ้มรสชาติความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจจาก Troye ในทั้งด้าน visual และแนวดนตรีทดลองสไตล์ซินท์ป็อปย้อนยุคฟุ้งราวกับว่าอยู่ในความฝัน ผสมเนื้อหาเพลงสไตล์โมเดิร์นที่สื่อถึงอารมณ์ที่แปรปรวนจากความรักอันเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในใจ
 
โดยทั้ง 6 เพลงจาก EP นี้ Troye ได้ทำงานร่วมกับ Oscar Görres โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยทำงานอัลบั้มให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Weeknd, MARINA และ Tove Lo ซึ่งพวกเขาทุ่มเททำ EP “in a dream” ด้วยกันจนเสร็จสมบูรณ์ก่อนจะเกิดมาตรการ Social Distancing นอกจากนี้ เพลง “Easy” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทำยอดสตรีมมาแล้วทั่วโลกทะลุ 36 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้สื่อสำนัก USA Today ยังยกให้ EP “in a dream” อยู่ในรายชื่อ “10 อัลบั้มที่คุณต้องฟังในเดือนนี้” 
และยังกล่าวว่า  “นอกเหนือจาก Taylor Swift แล้ว ไม่มีศิลปินคนไหนที่ทำเพลงสไตล์นี้ได้ดีไปกว่า Troye Sivan” เชื่อได้เลยว่า “in a dream” คืออีกหนึ่ง EP คุณภาพแห่งปีที่ดึงดูดใจแฟนๆ
 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

you guys are my rocks, fr. A constant in my life. love you and i mean that. In A Dream is out now (and if it isn’t yet for you it will be soon) :’))))

โพสต์ที่แชร์โดย troye sivan (@troyesivan) เมื่อ





.:: ข่าวอื่นๆ