listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Bazzi ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Crazy' เพลงที่บรรยากาศของดนตรี และอารมณ์ของเพลง จะทำให้ Crazy ได้อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้จริงๆ

Sep 11, 2020 / ดู 2,114 ครั้ง

แบซซี (Bazzi) ศิลปินหนุ่มวัย 22 ปี เป็นศิลปินอีกรายที่แจ้งเกิด กลายเป็นหนุ่มฮ็อตจากความสำเร็จบนโซเชียลมีเดีย เมื่อเพลง “Mine" ถูกนำไปโพสท์ในที่ต่างๆ บนแอพพ์ทิคท็อค (TikTok) เมื่อต้นปี 2018 จนกลายเป็นเพลงดังขึ้นชาร์ทเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อท 100  อันดับที่ 11 และเมื่อปล่อยอัลบัมแรก Cosmic ออกมา ก็ไปได้ไกลถึงอันดับ 14 บนชาร์ทอัลบั้ม บิลล์บอร์ด 200 นอกจากนี้บาซซียังได้ขึ้นแสดงบนเวทีหลักของสองเทศกาลดนตรีใหญ่ในสหรัฐอเมริกา โคเชลลา (Coachella) และลอลลาพาลูซา (Lollapalooza) ในปี 2019 อีกด้วย
 
ปีนี้ แบซซี (Bazzi) ส่งซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก “Young & Alive”, “Renee’s Song”, “I Got You” 
และ “I Don’t Think I’m Okay” ซึ่งเป็นสัญญาณว่าน่าจะได้ฟังอัลบัมใหม่ของเขาในอีกไม่ช้าไม่นาน เมื่อแบซซี (Bazzi) อุ่นเครื่องแฟนเพลงให้ระอุเรื่อยๆ แบบนี้ แล้วแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่น้อยหน้ากันเลย และวันนี้ แบซซี (Bazzi) ก็ขอมอบเพลงใหม่ “Crazy” ให้แฟนเพลง ที่ชอบงานเพลงป็อปที่มีบีทสนุกๆ อารมณ์ดนตรีสดใส ได้ฟังกันอีกเพลง โดยแบซซี (Bazzi) ยังปล่อยวิดีโอแบบเนื้อร้องของเพลงนี้มาให้ชมพร้อมๆ กันอีกด้วย
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

crazy out now happy fuckin friday

โพสต์ที่แชร์โดย bazzi (@bazzi) เมื่อ





.:: ข่าวอื่นๆ