listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

beabadoobee เดบิ้วต์อัลบั้มใหม่ 'Fake It Flowers' เต็มอิ่มกับดนตรีกรันจ์ 90s

Oct 19, 2020 / ดู 1,629 ครั้ง

Beabadoobee หนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จล่าสุดของสหราชอาณาจักร จากค่าย Dirty Hit ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “Fake it Flowers” ผลงานที่เปรียบเสมือนบันทึกเรื่องราวการเรียนรู้ชีวิตของเธอในช่วงวัยรุ่นที่ผ่านมา อัดแน่นด้วยกลิ่นอายของดนตรีกรันจ์ในยุค 90 ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอัลบั้มนี้
 
อัลบั้ม “Fake it Flowers” เป็นการพาคุณกลับไปยังห้องนอนของ Bea ที่เป็นเหมือนหลุมหลบภัยและเป็นที่ๆ เธอสามารถระบายบางสิ่งบางอย่างที่เป็นตัวตนของเธออย่างแท้จริงออกมาได้ดีที่สุดผ่านการเขียนเพลงในแต่ละเพลงของอัลบั้มนี้ ซึ่งอัลบั้ม “Fake it Flowers” เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่าง 'Care' ตามมาด้วยซิงเกิล ‘Sorry’, ‘Worth It’, ‘How Was Your Day?’ และซิงเกิล ‘Together’ 
 
“ความผิดพลาดที่ฉันเคยทำในความสัมพันธ์กับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฉันยังเด็ก มันเหมือนเป็นการดึงฉันได้มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เจ็บปวดเหล่านั้น การได้เขียนเพลงในอัลบั้มนี้เป็นเหมือนการบำบัดจิตใจของฉันได้ ซึ่งมันก็ช่วยฉันได้ดีที่สุด ทุกเพลงในอัลบั้มนี้เขียนมาจากเรื่องส่วนตัวของฉันมากๆ และฉันเองก็รู้สึกกลัวมากที่จะเปิดเผยมันออกมา” Bea กล่าวต่ออีกว่า “การยอมรับในความไม่สมบูรณ์แบบ ความผิดพลาด และความเปราะบาง เป็นหัวใจหลักของอัลบั้ม Fake It Flowers นี้ซึ่งเป็นการบันทึกอย่างตรงไปตรงมา และฉันหวังว่าทุกคนจะได้เห็นว่าฉันกำลังเรียนรู้และเติบโตขึ้นผ่านบทเพลงจากอัลบั้มนี้”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

pre-add fake it flowers on @applemusic now :)

A post shared by beabadoobee (@radvxz) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ahhh ty for all the support @spotifyuk 🌸🌼🌺🌻 v limited @spotify zines still available 😈

A post shared by beabadoobee (@radvxz) on





.:: ข่าวอื่นๆ