listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Let Me Love You Like A Woman' เพลงแรกจาก Lana Del Rey จากอัลบั้มที่ 4 สไตล์บัลลาด ละมุน สุดอ่อนโยน

Oct 26, 2020 / ดู 3,297 ครั้ง

Lana Del Rey กลับมาพร้อมกับความโรแมนติก ผสมแฟนตาซี ในซิงเกิลสไตล์บัลลาด ละมุน สุดอ่อนโยน เพลง “Let Me Love You Like A Woman” เพลงที่มาพร้อมธีมภาพในกวี และเมือง Los Angeles ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 อย่าง “Chemtrails Over the Country Club ที่เธอใกล้จะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆ นี้
 
อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเพลง “Let Me Love You Like A Woman” เป็นเพลงสไตล์บัลลาดที่มาพร้อมกับเสียงเปียโนละมุนๆ ผสมผสานไลน์เมโลดี้ที่ทำให้เพลงดูซอฟท์ และอ่อนโยน เหมือนกับที่ทุกคนเคยได้สัมผัส และคุ้นเคยกับเพลงก่อนหน้าของเธอมาแล้ว ซึ่งเพลงนี้ Lana Del Ray ได้พูดถึงท่อนร้อง
 
“Let me love you like a woman/Let me hold you like a baby,” she gently sings over piano.
“Let me shine like a diamond/Let me be who I’m meant to be/Talk to me in poems and songs/Don’t make me be bittersweet”
ที่แปลออกมาได้ละมุนโรแมนติกสุดๆ ว่า “ให้ฉันรักคุณเหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง / ให้ฉันกอดคุณเหมือนเด็กน้อย” Lana Del Ray  ร้องเบา ๆ ผ่านเปียโน “ให้ฉันสวยเหมือนเพชร / ให้ฉันเป็นอย่างที่ฉันตั้งใจจะเป็น / พูดคุยกับฉันในบทกวีและเพลง / อย่าทำให้ฉันต้องหวานขม
 
เพลงนี้พิเศษกว่าเดิมเมื่อเธอได้ Jack Antonoff โปรดิวเซอร์คนดังระดับเทพที่เคยฝากผลงานเพลงไว้กับ Taylor Swift, Lorde และ “Norman Fucking Rockwell!” อัลบั้มเมื่อปีที่แล้วของ Lana Del Rey มาร่วมทำเพลงนี้ให้เธออีกด้วย
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Impromptu signing

A post shared by Lana Del Rey (@lanadelrey) on





.:: ข่าวอื่นๆ