listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Robin Schulz จับมือ KIDDO ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'All We Got' งานเพลงให้พลัง พร้อมปล่อยมิวสิค วิดีโอ สร้างแรงบันดาลใจให้ได้ชมกันแล้ว

Nov 02, 2020 / ดู 2,775 ครั้ง

“Alane” ซิงเกิลล่าสุดของโรบิน ชูลซ์ (Robin Schulz) ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อขึ้นถึงอันดับ 6 ในชาร์ตเพลงฮิตของเยอรมัน 
และติดอันดับ 3 ชาร์ทเพลงที่ถูกเปิดออกอากาศในยุโรป และติดท็อป 100 ชาร์ตเพลงฮิตทั่วโลกของ Spotify วันนี้โรบิน ชูลซ์ (Robin Schulz) ดีเจ/ โปรดิวเซอร์ ระดับซูเปอร์สตาร์ของเยอรมันและวงการเพลงทั่วโลกกลับมาแล้ว พร้อมกับซิงเกิลใหม่ “All We Got“ ที่ได้คิดโด (KIDDO) ศิลปินสาวเก่งชาวสวีดิช เจ้าของเพลงดังอย่าง “Drunk & I Miss You“, “Bang My Head” และเป็นผู้แต่งเพลงดังๆ ให้กับ 
จอห์น นิวแมน (John Newman), ไอโคนา ป็อป (Icona Pop) รวมไปถึงอีกหลายๆ ศิลปินมาร่วมงาน
 
“All We Got“ เป็นเพลงป็อป ที่มาพร้อมความรู้สึกดีๆ จากเนื้อหาให้กำลังใจ ปลุกเร้าให้สู้กับทุกอย่างด้วยความพยายามเต็มที่ ขณะที่ดนตรีก็ฟังสว่างให้ความหวัง เข้ากับเนื้อเพลงอย่างลงตัว “ตอนได้ฟังเดโมของเพลงนี้เป็นครั้งแรก ผมตกหลุมรักเสียงร้องที่มีความเฉพาะตัวของคิดโด (KIDDO) และเรื่องราวในเพลงเต็มๆ หลังทำเพลงจนเสร็จสมบูรณ์ โดยใช้เวลาอยู่พักใหญ่ ผมก็ตื่นเต้นมากๆ ว่าในที่สุด เพลงนี้ก็จะได้เปิดตัวซะที” โรบิน ชูลซ์ (Robin Schulz) กล่าว
 
นอกจากจะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกดีๆ ในการต่อสู้กับชีวิตหรือสิ่งต่างๆ แล้ว มิวสิค วิดีโอของ “All We Got“ ยังสร้างแรงบันดาลใจได้ดี เมื่อนำเสนอเรื่องราวของสองนักยิมนาสติกสาวคู่ปรับ ที่นักยิมนาสติกระดับโลกตัวจริง โอลิเวีย ซิมเพียน (Olivia Cîmpian) แชมป์ยิมนาสติกเยาวชนโรมาเนียปี 2016 และแอนดราดา คราซิอุน (Andrada Craciun)  อดีตนักยิมนาสติคเยาวชนทีมชาติโรมาเนีย ที่ส่งสารสำคัญในเพลง “All We Got” ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น
 

 






.:: ข่าวอื่นๆ