listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Justin Timberlake ซื้อรถตู้สำหรับวีลแชร์เป็นของขวัญวันขอบคุณพระเจ้าให้กับเด็กหนุ่มผู้พิการทางสมอง วัย 17 ปี

Dec 02, 2020 / ดู 1,707 ครั้ง

แฟนเพลงสุดซึ้ง! เมื่อศิลปินหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง Justin Timberlake ได้มอบของขวัญวันหยุดสุดพิเศษให้เด็กวัยรุ่นชาวเทนเนสซีบ้านเกิดของเขา

โดย Jake Stitt เด็กหนุ่มวัย 17 ปีจากเมืองมอร์ริสทาวน์ รัฐเทนเนสซี ต้องใช้ชีวิตอยู่กับโรคสมองพิการ และเป็นที่รู้จักดีในละแวกบ้านเกิดของเขา จากการนั่งรถเข็นข้างนอก โดยมีป้ายเขียนว่า “Honk if you’re happy” (บีบแตรเลยถ้าคุณมีความสุข)

Stitt มีพ่อของเขาอย่าง Tim เป็นผู้ดูแลหลัก แต่เนื่องจากพ่อของเขาเริ่มสูญเสียความสามารถในการออกแรงที่แขน หลังจากต้องยกลูกชายขึ้นและลงจากรถตู้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้นักแสดงชื่อดัง Michael Abbott Jr. เริ่มต้นการระดมทุนเพื่อจัดซื้อรถตู้สำหรับผู้ใช้วีลแชร์มูลค่า 35,000 ดอลลาร์ “Jake Stitt มีอายุ 17 ปี เขารักกีฬา กิจกรรมกลางแจ้ง และพยายามใช้ชีวิตในสังคมอยู่เสมอ” Abbott ทวีตข้อความ “พ่อของเขาต้องการรถตู้สำหรับคนพิการเพื่อให้ Jake ได้ใช้ชีวิตที่บ้านต่อไป”
 


แม้ว่าการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ GoFundMe จะไม่สามารถรวบรวมเงินได้มากพอ แต่เรื่องราวดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจให้กับ Timberlake จนเขาตัดสินใจควักเงินส่วนตัวซื้อระตู้ให้กับครอบครัวของ Stitt เพียงหนึ่งวันก่อนถึงวันขอบคุณพระเจ้าที่ผ่านมา (25 พฤศจิกายน)

นอกจากนี้ Timberlake ยังพูดคุยผ่าน Zoom กับ Jake และพ่อของเขา โดยเขากล่าวว่า “ผมได้ยินถึงเป้าหมายที่จะพยายามซื้อรถตู้คันนี้ก่อนถึงวันขอบคุณพระเจ้า ผมได้ยินเรื่องราวของคุณและเห็นคลิปข่าวเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมก็รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก”

“ผมต้องการให้พวกคุณมีวันหยุดที่ยอดเยี่ยม และคุณสร้างแรงบันดาลใจให้กับผม” Timberlake เสริม
 

 

ที่มา Billboard






.:: ข่าวอื่นๆ