listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เซอร์ไพรส์เงียบๆ แต่ฟาดเรียบไม่เบา!! เมื่อศิลปินสาว 'Sabrina Carpenter' ปล่อย 'Skin' เพลงป็อปผสมบัลลาดเบาๆ สื่อถึงมุมมองของตัวเองที่ชัดเจน

Feb 01, 2021 / ดู 2,659 ครั้ง

สร้างเซอร์ไพรส์มาแบบเงียบๆ แต่ฟาดเรียบไม่เบา หลังศิลปินสาวผมบลอนด์ ‘Sabrina Carpenter’ ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Skin’ กับความหมายแซ่บๆ แบบมีนัยยะ ซึ่งความตั้งใจจริงของเธอในการแต่งเพลงใหม่นี้ออกมา ก็เพื่อบอกเล่าเรื่องราวทั้งดี และไม่ดี สุขและทุกข์ที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวเป็นก้าวแรกในการทำเพลงอย่างเต็มตัวกับค่ายใหม่ของเธออย่าง Island Records ซึ่งถือว่าเป็นก้าวสำคัญและจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเธอ

 

ซึ่ง ‘Sabrina’ บอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านอินสตาแกรมเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาว่า ‘ขอบคุณที่เปิดใจฟังเพลง Skin ของฉัน ฉันตั้งใจ ก่อนหน้านี้ฉันอยู่ในจุดที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการรับมือและต่อสู้กับปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนั้น เพื่อเป็นการย้ำเตือนตัวเองเกี่ยวกับอดีต เพลงนี้ไม่ได้กล่าวหรือพาดพิงใครเพียงคนเดียว จริงๆ ฉันต้องการสื่อถึงประสบการณ์ที่ฉันเคยเจอมาในปี 2020 ที่ผ่านมา และฉันยังคงเรียนรู้ที่จะไม่ให้ใครที่เคยทำร้ายฉันมีอำนาจเหนือความรู้สึกของฉัน ฉันไม่ได้มีเจตนาทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อส่งต่อความเกลียดชังให้กับใคร อย่างที่ทุกคนคิดและเข้าใจ ฉันหวังว่าทุกคนจะมองเข้าไปในแก่นลึกของเนื้อเพลง และแกะเรื่องราวในชีวิตของฉันอย่างเข้าใจตัวตนของฉันจริงๆ’






.:: ข่าวอื่นๆ