listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Mike Shinoda แห่ง Linkin Park จับมือ iann dior และ UPSAHL ปล่อยซิงเกิลใหม่ Happy Ending

Feb 24, 2021 / ดู 2,134 ครั้ง

ไมค์ ชิโนดะ (Mike Shinoda) สมาชิกคนสำคัญของลิงคิน พาร์ค (Linkin Park) หนึ่งในวงร็อกหัวแถวของวงการเพลงยุค 2000 มีซิงเกิล 'License To Waltz' ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ซึ่งเป็นงานที่ทำขึ้นมาในช่วงที่โลกกำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตการระบาดของโควิด-19 และเป็นการทักทายแฟนเพลงครั้งสุดท้ายของไมค์ ชิโนดะ
 
หลังเวลาผ่านไปเกือบๆปี ไมค์ ชิโนดะกลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลใหม่ 'Happy Ending' ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลง และสื่อดนตรีทั่วโลกมากมาย เห็นได้จากยอดสตรีมและยอดชมมิวสิค วิดีโอแบบเนื้อร้องของเพลงนี้ ที่ตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการที่สื่อต่างๆ พร้อมใจกันพูดถึง 'Happy Ending' ไมค์ ชิโนดะ เขาไม่ได้กลับมาเพียงลำพัง แต่ยังกลับมาพร้อมกับสองศิลปินแถวหน้าของวงการ เอียน ดิออร์ (iann dior) และอัปซอห์ล (UPSAHL)
 
ที่การร่วมงานในครั้งนี้ ทำให้ 'Happy Ending' เป็นเพลงที่ผสมผสานความโดดเด่นของทั้งสามศิลปินเข้าด้วยกัน มีทั้งความเป็นงานร็อกในแบบลิงคิน พาร์ค, งานฮิพ-ฮ็อพ และซาวน์ในแบบป็อป บีทแข็งแรง, มีท่วงทำนองติดหู และมีการร่ายแร็ปที่ลื่นไหล เนื้อเพลง ก็เป็นการสะกิดใจ กระตุ้นความคิด ด้วยการทำให้เห็นคุณค่าของตัวเอง
 
'Hey, at least in my mind, I'm feelin' like I'm the hero that saves me. There, I hold my head high. Get everything right. Delusional maybe.' 
 
ทำให้ 'Happy Ending' ไม่ใช่ซิงเกิลที่แค่ฟังแล้วไพเพราะ หรือลงตัว แต่ยังมีความหมายดีๆ มอบให้กับแฟนเพลงไปในคราวเดียวกัน ขณะที่การปล่อย 'Happy Ending' ไมค์ ชิโนดะก็ยังมีกิจกรรมการกุศล เพื่อหาเงินให้กับวิทยาลัยศิลปะและการออกแบบอีกด้วย ด้วยการเปิดประมูลงานออกแบบปกซิงเกิลพร้อมลายเซ็นของตัวเอง
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mike Shinoda (@m_shinoda)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Mike Shinoda (@m_shinoda)





.:: ข่าวอื่นๆ