listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Wolf Alice ส่งซิงเกิลใหม่ The Last Man On Earth เปิดตัวอัลบั้ม Blue Weekend

Mar 01, 2021 / ดู 2,185 ครั้ง

Wolf Alice วงอัลเทอเนทีฟร็อคจากลอนดอนขวัญใจแฟนไทย กลับมาเสิร์ฟซิงเกิลใหม่แล้วที่มีชื่อว่า The Last Man On Earth พร้อมเผยอัลบั้มชุดใหม่ Blue Weekend หลังจากส่งสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้าย Visions of a Life ที่ได้รับรางวัล Mercury Prize ในปี 2018 
 
ซิงเกิล The Last Man On Earth คือผลงานเพลงการกลับมาของวง Wolf Alice ที่เต็มไปด้วยความสุขุม บทกวี และบรรยากาศดนตรีที่สวยงามผสมผสานออกมาในแบบฉบับของพวกเขา มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอกำกับโดย Jordan Hemingway (Gucci, Raf Simons, Comme Des Garçons)
 
 
Ellie Rowsel นักร้องนำของวงได้กล่าวว่า เพลงนี้มันมันเกี่ยวกับความหยิ่งผยองของมนุษย์ ฉันเพิ่งได้อ่านหนังสือเรื่อง Cat’s Cradle ของนักเขียน Kurt Vonnegut และฉันก็ไฮไลท์ในประโยคหนึ่งที่ว่า **คำแนะนำการเดินทางที่แปลกประหลาดคือบทเรียนที่สอนให้เต้นรำจากพระเจ้า แต่แล้วฉันก็คิดได้ว่า 'เอ่อ... คำแนะนำการเดินทางที่แปลกประหลาดมันไม่ใช่บทเรียนสอนการเต้นรำจากพระเจ้าหรอก แต่เป็นเพียงแค่การเดินทางเท่านั้นเอง! ทำไมมันถึงช่างมีความหมายมากขนาดนี้
 
** Peculiar travel suggestions are dancing lessons from god พูดถึงโอกาสที่มีหากเปิดกว้างมองโลกในแง่ดีและพร้อมรับสิ่งที่ไม่คาดคิด
 
ติดตามผลงานใหม่จากวงดนตรีที่ยกระดับทุกการเปิดตัวอย่าง Wolf Alice กับอัลบั้ม Blue Weekend ที่มีกำหนดปล่อย 11 มิถุนายนนี้ 
 






.:: ข่าวอื่นๆ