listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

FINNEAS โปรดิวซ์ฯ มือทองพี่ชาย Billie Eilish ส่งซิงเกิลใหม่ American Cliché

Mar 02, 2021 / ดู 1,489 ครั้ง

Finneas O'Connell หรือที่หลายคนรู้จัก FINNEAS นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันวัย 23 ปี เขามีผลงานการแต่งและผลิตงานเพลงให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องสาวของเขา Billie Eilish นั่นเอง 
 
ในปีนี้ 2021 FINNEAS กลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิลใหม่ American Cliché ในสไตล์ดนตรีที่มีจังหวะและบีทเท่ๆ ชวนโยกเบาๆ โดยก่อนหน้านี้ FINNEAS เองก็ได้ปล่อยซิงเกิลอย่าง Can’t Wait to Be Dead, Where The Poison Is และ What They'll Say About Us ออกมาด้วย 
 
 
 
FINNEAS คือศิลปินหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์ การันตีด้วย 6 รางวัลแกรมมี่อวอร์ด และล่าสุดปีนี้ก็ยังได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล GRAMMY® Award ด้วยกัน 3 รางวัล คือ Song of the Year และ Record of the Year ในเพลง everything i wanted ที่เขาได้ร่วมงานกับน้องสาวอย่าง Billie Eilish รวมไปถึงรางวัล Best Song Written For Visual Media จากเพลง No Time To Die ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์สายลับเจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ No Time To Die
 
นอกจากงานเพลงที่โดดเด่นแล้ว FINNEAS เองก็ยังมีผลงานการแสดงในบทบาท Alistair จาก ซีรีส์แนวมิวสิคัลคอมเมดี้ - ดราม่าเรื่อง Glee และเขายังปรากฏตัวในซิทคอมอเมริกันเรื่อง Modern Family ด้วย
 
สำหรับแฟนเพลงที่อยากฟังผลงานชุดก่อนหน้าอย่าง EP 'Blood Harmony' ซึ่งมีจำหน่ายแล้วในรูปแบบ DELUXE version ในรูปแบบแผ่นเสียง 2 สีให้เลือก โดยสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่นี่ www.finneasofficial.com
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by FINNEAS (@finneas)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by FINNEAS (@finneas)





.:: ข่าวอื่นๆ