listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

3 หนุ่ม Wallows รับความแรงของอีพีชุด Remote และการต้อนรับสุดอบอุ่นของแฟนเพลง ด้วยการเพิ่มเพลงใหม่อีก 3 เพลง พร้อมส่งมิวสิค วิดีโอน่ารักๆ Quarterback

Mar 03, 2021 / ดู 1,984 ครั้ง

สามหนุ่มจากลอสแอนเจลิส ดีแลน มินเน็ตต์ (Dylan Minnette), เบรเดน ลีมาสเตอร์ส (Braeden Lemasters) และโคล เพรสตัน (Cole Preston) รวมตัวกันในนาม วอลโลว์ส (Wallows) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ-ร็อก และแจ้งเกิดสำเร็จด้วยซิงเกิล Pleaser ตั้งแต่ปี 2017 ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 2 ของชาร์ตเพลง Spotify Global Viral 50 และส่งให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง Atlantic Records ในเครือของ Warner Music ในเวลาต่อมา   
 
หลังอัลบั้มแรก Nothing Happens ออกวางจำหน่าย วอลโลว์สกลายเป็นวงร็อกเลือดใหม่ที่ใครๆ ก็จับตามอง และเมื่อปีที่แล้ว พวกเขาก็ปล่อยอีพีชุด Remote ออกมา โดยงานชุดนี้สมาชิกของวงต้องแยกกันทำ เพราะอยู่ในช่วงของการกักตัว ใช้วิธีคุยกันผ่านเฟซไทม์ ส่งไฟล์เพลงกัน Remote ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยมี Nobody Gets Me (Like You) และ Virtual Aerobics เป็นเพลงฮิต ที่กระแสความแรงยังส่งมาถึงปีนี้ ทำให้สมาชิกทั้งสามคนของวอลโลว์ส ตัดสินใจเพิ่มความพิเศษให้อีพีชุด Remote ด้วยการทำเป็น อีพี Remote (Deluxe) เพิ่มเพลงใหม่อีกสามเพลง On Time, Quarterback และ Another Story บวกกับ On Time ซิงเกิลที่ไม่เคยอยู่ในงานชุดไหนของวงมาก่อน ที่มีให้ฟังทั้งฉบับปกติและงานรีมิกซ์
 
นอกจากจะเพิ่มเพลง ที่ทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความเป็นวอลโลว์สได้เต็มที่มากขึ้น ทางวงยังส่งมิวสิค วิดีโอเพลง Quarterback ออกมาให้ได้ชมกันด้วย โดยเน้นความเป็นกันเอง และความน่ารัก รวมไปถึงเสน่ห์ในตัวของสมาชิกทั้งสามคนของวง ซึ่งก็กลมกลืนกับเพลงที่เป็นงานใสๆ ดนตรีสะอาดๆ ฟังแล้วให้ความรู้สึกด้านบวกกับชีวิต
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wallows (@wallowsmusic)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wallows (@wallowsmusic)





.:: ข่าวอื่นๆ