listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สมเป็นการร่วมงานกันของศิลปินตัวท็อปของยุค Ali Gatie , Marshmello และ Ty Dolla $ign ที่การันตีความเพราะ ที่พร้อมเป็นเพลงฮิตของ Do You Believe ได้เลย

Apr 08, 2021 / ดู 2,007 ครั้ง

Ali Gatie ศิลปินป็อป อาร์แอนด์บี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นศิลปินอีกรายที่ทำเพลงเพราะได้เอาตายเหลือเกิน เพิ่งส่งอีพีชุด The Idea of Her ที่เต็มไปด้วยงานเพลงดีๆ ไพเราะ ชวนฟัง มาให้ฟังกันเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมี “Can’t Let You Go” เป็นเพลงฮิตติดลมบน 
 
และคราวนี้ก็คือเวลาของ “Do You Believe” อีกหนึ่งเพลงสวยจากอีพีชุด Idea of Her ที่อาลี เกตี ได้สองศิลปินร้อนแห่งยุคนี้ มาร์ชเมลโล (Marshmello) และทาย ดอลลา ไซน์ (Ty Dolla $ign) มาร่วมงาน ช่วยให้เพลงรักที่มาพร้อมกับจังหวะดนตรี ที่คอยรุกเร้าความรู้สึกทีละนิดๆ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ มีทั้งเสียงร้องละมุนๆ และการร่ายแร็ปสวยๆ  
 
“เพลงเริ่มต้นด้วยการเป็นเพลงบัลลาด ผมชอบไอเดียของเพลงนี้ ที่ว่าด้วยการวิ่งหนีจากอะไรสักอย่าง แล้วก็เลือกความรักเหนือทุกสิ่งทุกอย่าง” อาลี เกตี พูดถึงเพลง “Do You Believe” “แต่หลังจากผมแต่งเสร็จ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเพลงเกี่ยวกับความเชื่อในพลังแห่งความรัก แล้วก็มีความกล้า กับการปลุกเร้าที่มากขึ้นด้วย ซึ่งกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจร่วมงานกับ มาร์ชเมลโล และทาย ดอลลา ไซน์”
 
นอกจากจะตัดเป็นซิงเกิลให้ฟังกันแล้ว อาลี เกตี ยังปล่อยมิวสิค วิดีโอ “Do You Believe” ออกมาให้ชมอีกด้วย โดยทำเป็นเรื่องราวในแบบไซ-ไฟ ซึ่งตัวละครในเรื่องถูกดูดเข้าไปอยู่ในตู้เกมอาร์เขต หลังจากชายหนุ่มคนหนึ่งแกล้งเด็กสาวที่เล่นเกมชนะเขาได้ ซึ่งแฟนสาวของเขาไม่ชอบการกระทำแบบนี้อย่างแรง ที่สามศิลปินอาลี เกตี, มาร์ชเมลโล และทาย ดอลลา ไซน์ ร่วมกันเล่นมิวสิค วิดีโอเพลงนี้กันครบ โดยชมได้แล้วที่ YouTube Channel: Ali Gatie เช่นเดียวกับเพลงอื่นๆ ของศิลปินรายนี้ 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ali (@aligatie)




.:: ข่าวอื่นๆ