listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Rina Sawayama คว้าศิลปินเจ้าตำนาน Elton John มาร่วมงานในเพลง ''Chosen Family'' เวอร์ชั่นใหม่

Apr 15, 2021 / ดู 1,811 ครั้ง

ป็อบสตาร์หญิงมาแรงชาวอังกฤษเชื้อสายญี่ปุ่น Rina Sawayama โคจรร่วมงานกับสุดยอดศิลปินระดับตำนานอย่าง Elton John ในเวอร์ชั่นใหม่ของเพลง “Chosen Family” โดยปล่อยมิวสิควิดีโอที่ทั้งสองร่วมกันขับร้องแทร็กจากอัลบั้ม ‘SAWAYAMA’ ในปี 2020 พร้อมๆ กับการบรรเลงเปียโนสุดไพเราะของ Elton อีกด้วย รับชมได้ด้านล่าง:
 


สาว Sawayama กล่าวถึงการร่วมงานกับ Elton ในครั้งนี้ว่าเธอรู้สึก “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำ “Chosen Family” กลับมาทำใหม่ร่วมกับเจ้าตำนานอย่าง Elton John เพลงนี้มีความหมายมากสำหรับเราทั้งคู่ และการบันทึกด้วยกันเป็นประสบการณ์พิเศษที่ฉันจะไม่มีวันลืม ฉันรู้สึกตัวสั่นเมื่อได้ยินเสียงของเขาผ่านมอนิเตอร์ และรู้สึกสะเทือนอารมณ์เมื่อเขาเพิ่มพาร์ทเปียโนเข้ามา  Elton เป็นผู้สนับสนุนตัวจริงตั้งแต่ก่อนที่อัลบั้มจะออก และในที่สุดเมื่อเราก็ได้พบกันเพื่อบันทึกเพลงนี้ เราคลิกกันตั้งแต่เริ่มต้นจริงๆ ฉันหวังว่าทุกคนจะได้ยินเวทมนตร์นะคะ”
 


ในขณะที่ Elton กล่าวถึง Sawayama ว่าเธอเป็น “ผู้มาพร้อมพรสวรรค์พิเศษ” โดยเสริมอีกว่า “Rina ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของแรงบันดาลใจจากการผสมผสานข้ามวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตและประวัติศาสตร์ดนตรีทั้งหมดที่ปลายนิ้วของพวกเขา และผสมผสานสิ่งที่พวกเขาต้องการเข้าด้วยกันด้วยความรักที่แท้จริง และ ความเข้าใจที่ไม่ถูกจำกัดโดยความคิดเก่าๆ เกี่ยวกับประเภทหรือขอบเขต ในความคิดของผม เธอเป็นศูนย์รวมที่สดใสที่สุดของสิ่งนี้: นักแต่งเพลงและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม มีความมั่นใจ และน่าหลงใหลไม่รู้จบ”
 





.:: ข่าวอื่นๆ