listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Twenty One Pilots แอบปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Shy Away' แบบมาครบจบทั้งเพลงทั้งมิวสิค วิดีโอ นำทางสู่อัลบั้มใหม่ Scaled and Icy ที่ได้ฟังแน่พฤษภาคมนี้

Apr 19, 2021 / ดู 2,242 ครั้ง


แอบมาแบบเงียบๆ แต่เฉียบขาดเหมือนเดิม สำหรับ “Shy Away” ซิงเกิลใหม่ของ ทะเว็นตี้ วัน ไพล็อตส์ (Twenty One Pilots) วงดูโอร็อกโคตรเท่ เจ้าของรางวัลแกรมมี่อะวอร์ดส์ที่ไม่ได้มาแค่ซิงเกิล พวกเขายังมาพร้อมกับข่าวโคตรดี เพราะ 21 พฤษภาคมนี้ แฟนเพลงได้ฟังอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Scaled and Icy แน่นอน

โดยอัลบั้ม Scaled and Icy เป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบสามปีของทางวง นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มขายดีระดับแพลตตินัม Trench ออกมา เมื่อหายหน้าไปนาน ทะเว็นตี้วันไพล็อตส์เลยขอเล่นใหญ่ เพราะนอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ให้ฟังกันเต็มๆ แล้ว ในวันที่ 21 พฤษภาคม พวกเขายังมีการแสดงสดให้ชมกันทั่วโลก ‘Twenty One Pilots – Livestream Experience’ ซึ่งแฟนๆ ดูรายละเอียดการเข้าชมได้ที่ live.twentyonepilots.com

 


สำหรับ “Shy Away” ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นการนำทางสู่อัลบั้มใหม่ Scales and Icy ทะเว็นตี้ วัน ไพล็อตส์กลับมาพร้อมกับซาวนด์ดนตรีที่แฟนๆ คุ้นเคย ฟังกระฉับกระเฉง เต็มไปด้วยพลัง มีเมโลดี้ที่ลื่นไหล ติดหู ซึ่งฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือจะดาวน์โหลดก็ไปที่ iTunes Storeที่ตอนนี้เปิดสั่งซื้ออัลบั้ม Scaled and Icy ล่วงหน้ากันแล้วเรียบร้อย

นอกจากนี้ทางวงยังอัพโหลดมิวสิค วิดีโอของ “Shy Away” ให้ชมกันแล้วเช่นกัน โดยชมได้จาก YouTube Channel: Twenty One Pilots ฟังเพลง ชมมิวสิค วิดีโอ อุ่นเครื่องไปพลางๆ ก่อนการมาถึงของอัลบั้มใหม่ 21 พฤษภาคมนี้แน่นอน! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 






.:: ข่าวอื่นๆ