listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เขย่าวงการเพลง! 'The Weeknd' คว้าตัวสาวแซ่บ 'Ariana Grande' ร่วม Collab เพลงปัง 'Save Your Tears (Remix)' พร้อมล้อเลียนซีนเด็ดใน MV เพลง '34+35'

Apr 23, 2021 / ดู 2,447 ครั้ง

หวงคืนสังเวียนอีกครั้ง สำหรับศิลปินเจ้าพ่อ R&B ตัวท็อปรันวงการ “The Weeknd” ครั้งนี้ไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่ชักชวนป็อปสตาร์สาวแซ่บสุดเด็ดในพ.ศ.นี้อย่าง “Ariana Grade” มาร่วม Collab ลงในเพลงสุดปัง “Save Your Tears (Remix)”  ซึ่งถือว่าทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 3 ก่อนหน้านี้เคยได้ปล่อยเพลงฮิตร่วมกันในชื่อ “Love Me Harder” เมื่อปี 2014 และ “off the table” เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยเพลง “Save Your Tears” จัดอยู่ในลิสต์เพลงฮิตที่มียอดฟังมากกว่าพันล้านครั้ง เป็นเพลงดังติดชาร์ตอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุกว่า 40 คลื่นทั่วโลกในปัจจุบัน นอกเหนือความพิเศษที่ “The Weeknd” ดึงตัว “Ariana” มาได้แล้ว เขายังทำ MV ด้วยการดึงซีนเด็ดในห้องแล็ปนักวิทยาศาสตร์ของ MV เพลง “34+35” มาล้อเลียนเพิ่มสีสันความสนุกลงไป

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by The Weeknd (@theweeknd)

 

ส่วนของ MV เป็นแนวอนิเมชั่นเคลื่อนไหวที่สะดุดตา และเหนือจริงด้วยการวาดภาพเลียนแบบศิลปินทั้ง 2 คน กำกับโดย “Jack Brown” และอำนวยการสร้างโดย “Blinkink” วิดีโอเล่นในธีมและมาจากโครงเรื่องในอัลบั้ม “After Hours” ที่พวกเรายังได้เห็น “The Weeknd” ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีแดงเช่นเคย


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by The Weeknd (@theweeknd)

 
เกี่ยวกับ “Ariana Grade” “Ariana Grade” เธอคือป็อปสตาร์ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก เป็นศิลปินคนแรกของโลกที่มีเพลงอยู่ใน 3 อันดับแรกของชาร์ต Billboard Hot 100 นับตั้งแต่วง “The Beatles” เมื่อปี 1964 ซึ่งได้แก่เพลง “7 Rings” , “Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored” และ “Thank U, Next” เมื่อปี 2020 เธอก็กลายเป็นศิลปินคนแรก และคนเดียวที่มี 5 ซิงเกิลเปิดตัวอยู่ที่อันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่ปล่อยเพลง นับว่าในขณะนั้น “Ariana Grande” สร้างประวัติศาสตร์ชาร์ตเพลงที่โลกต้องจารึกเอาไว้




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ