listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Bedroom' เพลงซึ้งสุดเพราะ จากการร่วมงานของ Anne-Marie กับ JJ Lin ศิลปินและโปรดิวเซอร์ ที่เคยร่วมงานกับ Jason Mraz, Luis Fonsi และ Jackson Wang มาแล้ว

Apr 30, 2021 / ดู 2,724 ครั้ง

เมื่อสาวเสียงดี แอนน์-มารี (Anne-Marie) จับมือกับ เจเจ ลิน (JJ Lin) นักร้อง/ นักแต่งเพลง 
และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับท็อปของโลก อย่าง เจสัน มราซ (Jason Mraz), จองยองฮวา (Jung Yong-Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE), เมย์เดย์ (Mayday), ลุยส์ ฟอนซี (Luis Fonsi), แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ย่อมไม่มีธรรมดาแน่นอน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by JJ Lin (@jjlin)

 
และผลลัพธ์จากการทำงานในครั้งนี้ก็คือ “Bedroom” เพลงบัลลาดสุดซาบซึ้ง ที่โดดเด่นด้วยเสียงเปียโนที่กระทบอารมณ์ทุกโน้ต และเสียงร้องเต็มความรู้สึก เปี่ยมไปด้วยพลังของทั้งแอนน์-มารีและเจเจ ลิน ที่ร้องรับ-ส่งด้วยเรื่องราวเดียวกัน แต่แตกต่างมุมมองของชายและหญิง  ทำให้เนื้อหาในเพลงถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่กำลังล่มสลาย ของชาย-หญิงคู่หนึ่งออกมาได้อย่างสมบูรณ์
 
 
“ผมประทับใจกับการแต่งเพลง แล้วก็การแสดงบนเวทีของแอนน์ มารี เธอมีเสียงที่ไพเราะมาก ราวกับเสียงของนางฟ้า เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับเธอในเพลงที่สวยงามเพลงนี้” เจเจ ลิน เจ้าของยอดสตรีมกว่าพันล้านครั้ง กล่าวถึงการทำงานร่วมกับแอนน์-มารี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by JJ Lin (@jjlin)

 
“ฉันเป็นแฟนเพลงของเจเจ ลิน และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ทำงานด้วยกัน ฉันชอบเพลง ‘Bedroom’ มากๆ มันเป็นเหมือนเพลงพิเศษสำหรับฉันและเขา ที่ได้ร่วมกันทำเพลงที่สวยงามเพลงนี้”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ANNE-MARIE (@annemarie)

 
 

Anne-Marie JJ Lin Bedroom





.:: ข่าวอื่นๆ