listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Cheat Codes ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Lean On Me' ft. Tinashe พร้อมประกาศอัลบั้มใหม่ 'Hellraisers Pt. 1'

May 10, 2021 / ดู 1,263 ครั้ง

Cheat Codes ศิลปินทรีโอ้ดีเจจากอเมริกา มีผลงานเด่นอย่างซิงเกิล "Sex" และซิงเกิล "No Promises" (feat. Demi Lovato) ที่ติดอันดับ Top 40 ใน US, UK และ Australia
 
Cheat Codes
 
วันนี้ Cheat Codes กลับมาอีกครั้งพร้อมประกาศเดบิวต์อัลบั้มใหม่โดยแบ่งออกเป็น 3 Part ด้วยกัน และนี่คือพาร์ทแรกที่มีชื่อว่า "Hellraisers Pt. 1" ซึ่งสามารถดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งอัลบั้มใหม่นี้ของเขาได้แล้ว สำหรับอัลบั้มใหม่ "Hellraisers Pt. 1" มีซิงเกิลปล่อยออกมาแนะนำให้แฟนเพลงได้ฟังกันคือ "Lean On Me" ที่ได้ร่วมงานฟีเจอริ่งกับซูเปอร์สตาร์หญิงอย่าง Tinashe จะมาดึงดูดคุณตั้งแต่การฟังครั้งแรก
 
 
สำหรับชื่ออัลบั้ม "Hellraisers" นั้นทางวงได้อธิบายว่าเขาตั้งใจตั้งชื่อนี้เพื่อระลึกถึง Michael Theanne ผู้จัดการวงของเขาที่ล่วงลับไปแล้ว (ซึ่งเขาเป็นผู้จัดการให้กับ Steve Aoki และ Deorro ด้วย) โดยชื่อนี้จะเป็นการบรรยายถึงความขี้เล่นและวิถีชีวิตที่ชอบผจญภัยของเขาออกมาได้อย่างดี โดยตัวอัลบั้มนี้จะแบ่งออกมาด้วยกัน 3 Part ซึ่งแต่ละส่วนจะมีสไตล์ดนตรีที่แตกต่างกันของแต่ละคน ในส่วนแรกนี้จะเน้นไปที่ดนตรีแนบป๊อปตามสไตล์ของ Trevor ในขณะที่ส่วนที่สองจะเน้นไปที่ดนตรีฮิปฮอปของ KEVI และส่วนที่สามจะเน้นไปที่ดนตรีเพลงแด๊นท์ชวนเต้นตามแบบของ Matthew นั่นเอง
 
Cheat Codes
 
Hellraisers, Pt. 1 Tracklist
 
1. On My Life
2. Lean On Me (feat. Tinashe)
3. Do It All Over (feat. Marc E. Bassy)
4. Stay (feat. Bryce Vine)
5. Between Our Hearts (feat. CXLOE)
6. Heaven
7. No Chill (feat. Lil Xxel)
8. Wish It Was Me (feat. Au/Ra)
9. Mathematics
10. Hate You + Love You (feat. AJ Mitchell)
11. Washed Up

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by CHEAT CODES (@cheatcodes)





.:: ข่าวอื่นๆ