listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"โรเบิร์ต แพตตินสัน" หิ้วกระเป๋ากลับรังรักเก่า "คริสเตน สจ๊วร์ต"

Mar 25, 2013 / ดู 3,032 ครั้ง

"โรเบิร์ต แพตตินสัน" ยอมหิ้วกระเป๋ากลับเข้ารังรักเก่า "คริสเทน สจ๊วร์ต" ในนครลอสแอนเจลิส ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังควงกันไปฉลองวันเกิดให้กับผู้ช่วยสาวของ "เคที เพอร์รี" ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พระเอกหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน ได้ทำการย้ายกลับไปอยู่บ้านเดียวกับอดีตแฟนสาวคริสเทน สจ๊วร์ต ในนครลอสแอนเจลิสแล้ว หลังแยกทางกันไปเมื่อ ม.ค. ต้นปีที่ผ่านมา โดยสื่อบันเทิงฮอลลีวูด เผยว่า แวมไพร์หนุ่มยอมหิ้วกระเป๋ากลับเข้ารังรักเก่าตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการจัดปาร์ตี้ร้องคาราโอเกะกันในหมู่เพื่อนสนิทด้วย ขณะที่หนึ่งในบรรดาเพื่อนของคนดังปริปากบอกว่า "ร็อบคิดได้แล้วว่าบ้านของคริสเทนก็คือบ้านของเขาด้วยเหมือนกัน ฉันคิดว่าบ้านก็เหมือนแหล่งรวมความรัก และคริสเทนก็เป็นคนเติมเต็มสิ่งนี้ให้กับเขา"

อย่างไรก็ดี นักแสดงหนุ่มยังควงกันไปร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งรวมถึงร้านอาหารเพื่อฉลองวันเกิดให้กับผู้ช่วยสาวของ "เคที เพอร์รี" ด้วย โดยคู่รักในจอ-นอกจอจากทไวไลท์ ได้ถูกถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งที่สองที่ร้านอาหารขณะร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของผู้ช่วย เคที เพอร์รี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาซึ่งมีนักร้องสาวชื่อดังเข้าร่วมงานด้วย.





.:: ข่าวอื่นๆ