listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Katy Perry' ออกซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'Electric' พร้อมเอ็มวีร่วมแสดงโดย 'Pikachu' ฉลอง 25 ปี ให้ภาพยนตร์ขวัญใจวัยเด็กอย่าง 'Pokemon'

May 14, 2021 / ดู 1,917 ครั้ง

หลายคงคงไม่เคยรู้ว่า ศิลปินซูเปอร์สตาร์อย่าง “Katy Perry” นั้นจะหลงใหล และชื่นชอบการ์ตูน “Pokémon” จากการที่เธอได้เล่นวิดีโอเกมสมัยที่เธอยังเป็นเด็ก ล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Electric เป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะถูกรวมอยู่ใน “Pokémon 25: The Album” ที่มีทั้งหมด 14 เพลง 11 เพลงจากศิลปินค่าย Universal Music Group  อย่าง Katy Perry, Post Malone, J Balvinโดยอัลบั้มดังกล่าวของเธอนั้นจะถูกปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by KATY PERRY (@katyperry)

 
“มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะจุดประกายชีวิตไม่ได้” เป็นหนึ่งในท่อนเพลงที่สะท้อนให้เห็นแรงบันดาลใจและความสุขในการทำตามความฝันที่ได้รับแรงสนับสนุนจากความรัก และการสนับสนุนของเพื่อนๆ เพลงนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย The Monsters & Strangerz, Jon Bellion และ Bruce Weigner
 
 
MV เพลง “Electric” ได้ฉายรอบพรีเมียร์บน YouTube วันนี้ ซึ่ง Carlos Lopez Estrada ที่เคยกำกับภาพยนตร์ของ Disney ได้มาเป็นผู้กำกับ MV นี้ด้วยเช่นกัน ในวิดีโอประกอบนำแสดงโดย “Katy Perry” และ “Pikachu” ที่กำลังเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ และสะท้อนให้เห็นว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แล้วพวกเขาก็ถูกพาย้อนเวลากลับไปในช่วงแรกของอาชีพการงานของ “Katy Perry”  แต่ด้วยกำลังใจจาก “Pikachu”  เพื่อนของเธอ “Katy Perry”  จึงมีกำลังใจที่จะเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง จากการทำงานที่ตลาดมาสู่การแสดงในคลับครั้งแรกในชีวิตของเธอ
 
“Katy” เล่าว่า “ตอนที่ฉันได้ไป Pokémon Café ในช่วงที่ฉันกำลังทัวร์ที่ญี่ปุ่น มันทำให้ฉันคิดถึงสมัยก่อนตอนที่ยังเป็นเด็ก และการที่มีคนติดต่อมาให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ25 ปีของ “Pokémon” นั้นมันทำให้ฉันรู้สึกดีใจมาก โดยธีมของเพลงนั้นคือการจุดประกายไฟในตัวเอง และนั่นก็เป็นข้อคิดในการใช้ชีวิตของฉัน และเนื้อเรื่องของโปเกมอน Pikachu คือร่างที่วิวัฒนาการมาจาก Pichu ซึ่งในวิดีโอคุณจะได้เห็นฉันในตอนที่ฉันอายุน้อยกว่านี้ กับ Pichu และเห็นฉันในปัจจุบันอยู่กับ Pikachu แสดงให้เห็นว่าเราทั้งคู่เติบโตแต่ยังคงความขี้เล่นเอาไว้อยู่นั่นเอง”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by KATY PERRY (@katyperry)

 
“Katy Perry” ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มหัศจรรย์สำหรับการฉลองครบรอบ 25 ปีของ “Pokémon” ไว้ในเพลง “Electric” ซึ่งเล่าถึงการเดินทาง และการเติบโตของคนคนนึง ด้าน Colin Palmer รองประธานฝ่ายการตลาด The Pokémon Company International กล่าว “เราก็หวังว่าแฟน ๆ จะตื่นเต้นและสนุกที่ได้เห็น Pikachu จับมือกับ Katy ใน MV “Electric” ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเพลงที่สามารถสร้างเเรงบันดาลใจให้กับทุกคน”
 
นอกจากนี้วันนี้ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่มาในธีม “Electric” ที่ดูขี้เล่นอีกด้วย ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ P25 Music ซึ่งเป็นแคมเปญดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และมีมาอย่างยาวนานจาก The Pokémon Company International ที่ร่วมกับ Universal Music Group แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ P25 Music และการเฉลิมฉลองอื่น ๆ ได้บนเว็บไซต์ครบรอบ 25 ปีของ “Pokémon”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by KATY PERRY (@katyperry)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ