listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล! ศิลปินตัวท็อประดับโลก 'Billie Eilish' ลงมือกำกับเอ็มวี 'Lost Cause' ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม 'Happier Than Ever'

Jun 04, 2021 / ดู 1,479 ครั้ง

นับว่าชื่อ “Billie Eilish” ไม่เคยทำให้ใครบนโลกผิดหวังจริง ๆ เพราะทุกครั้งที่เธอปล่อยซิงเกิลใหม่ มักจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทุกคนอยู่เสมอ ดังเช่นก่อนหน้านี้เธอปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง “Your Power” เพลงบัลลาดอะคูสติก กับข้อความเตือนสติอย่าใช้อำนาจไปในทางที่ผิด มาพร้อม MV งูรัดสุดฮือฮา ล่าสุดเธอขอขยี้ความปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “Lost Cause” พร้อมมิวสิควิดีโอที่เธอนั่งแท่นกำกับด้วยตัวเอง กับบรรยากาศเฮ้าส์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ทั้งเต้นทั้งกินขนมกันอย่างเอร็ดอร่อยแบบสบายๆไม่คิดอะไรมากให้ปวดหัว

 

ความหมายของเพลง “Lost Cause” ประกอบกับเอ็มวีสะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าวันนี้ “Billie Eilish” มีความสุขอย่างแท้จริง โดยเนื้อเพลงเหมือนการที่คนๆนึงเคยผ่านความสัมพันธ์ครั้งเก่าที่ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง และพอมองย้อนกลับไปเธอไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไรแล้ว เพราะ “You ain’t nothing but a lost cause” เธอไม่ได้มีค่าอะไรก็แค่บางสิ่งบางอย่างที่สูญหายไป
 
 
“Lost Cause” เป็นซิงเกิลที่ 2 ถัดจากเพลง “Your Power” โดยทั้ง 2 เพลงใหม่นี้ถูกรวบรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่อย่าง “Happier Than Ever” ที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้  ทั้งนี้ “Billie Eilish” และพี่ชาย “Finneas” ยังคงรับหน้าที่โปรดิวซ์ และแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมดในอัลบั้ม ในส่วนของ “Billie Eilish” เธอยังคงเดินหน้าทำงานเพลงติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี หลังเดินสายกวาดรางวัลแกรมมี่มาตั้งแต่ปี 2019-2020 กับอัลบั้มฮิตตลอดกาลที่ปังนานต่อเนื่องอย่าง “WHEN WE ALL GO TO SLEEP, WHERE DO WE GO?” ยาวมาจนถึงปัจจุบัน

Billie Eilish
 
“Happier Than Ever” Tracklist:
1. Getting Older
2. I Didn’t Change My Number
3. Billie Bossa Nova
4. my future
5. Oxytocin
6. GOLDWING
7. Lost Cause
8. Halley’s Comet
9. Not My Responsibility
10. OverHeated
11. Everybody Dies
12. Your Power
13. NDA
14. Therefore I Am
15. Happier Than Ever
16. Male Fantasy




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ