listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'One Foot In Front Of The Other' ซิงเกิลใหม่มาครบทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวิดีโอจาก Griff ก่อนส่งงานมิกซ์เทปชุดแรก ออกมาให้ฟังกันเต็มชุด 18 มิถุนายนนี้!

Jun 07, 2021 / ดู 2,078 ครั้ง

กริฟฟ์ (Griff) ศิลปินสาว เจ้าของเพลงดัง “Black Hole” ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก ตอกย้ำความเป็นหญิงเก่งด้วยการคว้ารางวัล BRITs Rising Star รางวัลสำหรับศิลปินหน้าใหม่มาแรง จากงานประกาศรางวัลด้านดนตรีของอังกฤษ บริท อวอร์ดส์ (BRIT Awards) สมกับที่ได้รับการชื่นชมจากสื่อต่างๆ เช่น แอล (ELLE) - “ดัว ลิปา (Dua Lipa) หลบไปซะ เพราะกริฟฟ์กำลังไปได้สวย บนเส้นทางการเป็นดาวดวงใหม่ของวงการเพลงอังกฤษ หรือ “ปรากฏการณ์ นายหญิงวัยรุ่นที่จะมายึดโลกของดนตรีป็อป” - จากเอ็นเอ็มอี (NME)
 
 
และ 18 มิถุนายนนี้ กริฟฟ์จะส่งอัลบั้มมิกซ์เทปชุดแรกในชีวิต ‘One Foot in Front Of The Other’ ออกมาให้ฟังกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นงานที่แฟนเพลงรอคอยแล้ว น่าจะทำให้เธอได้ ‘ฉาย’ ศักยภาพออกมาให้ได้รับรู้อย่างเต็มๆ โดยเพลงที่มีให้ฟังในอัลบั้มชุดนี้แน่ๆ ก็คือ เพลงฮิต “Black Hole” และซิงเกิลใหม่ “One Foot In Front Of The Other” เพลงไทเทิลแทร็กของอัลบั้ม ที่ปล่อยออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ
 
โดยกริฟฟ์แต่งเพลง “One Foot In Front Of The Other” ในช่วงที่ต้องกักตัวเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ซึ่งเธอถ่ายทอดความรู้สึกในช่วงนั้น ที่ไม่ค่อยมั่นใจกับความเป็นไปในอนาคต ออกมาเป็นเพลงสนุกๆ ที่นำเสนอภาพความเปราะบางทางความรู้สึกที่ควบคุมไม่ได้ออกมา รวมถึงการเก็บเกี่ยวสิ่งละอันพันละน้อยในชีวิต และท้ายที่สุด การที่ยังมีศรัทธาในตัวเอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมุมมองที่มีต่อสิ่งต่างๆ รอบตัวของเธอที่ดูลึกซึ้ง และคมคายไม่น้อย
 
Griff One Foot in Front Of The Other
 
เธอยังปล่อยมิวสิกวิดีโอ “One Foot In Front Of The Other” ออกมาให้ชมแล้ว ซึ่งมีสตีเวน ไอแซ็ก วิลสัน (Steven Isaac Wilson) ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง “Say It Again” ให้เธอมาแล้ว กลับมาร่วมงานกันอีก โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ งานด้านภาพจะดูแปลกตา และอลังการกว่าที่เคยเห็นในมิวสิกวิดีโอเพลงอื่นๆ ของกริฟฟ์
 
แล้ว 18 มิถุนายน มาพบกับงานจัดเต็มอัลบั้มมิกซ์เทป ‘One Foot In Front Of The Other’ ของ กริฟฟ์กันได้ แล้วจะหมดข้อสงสัยในเรื่องความสามารถที่เกินตัวเหลือเกินของเธอ แน่นอน!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Griff (@wiffygriffy)





.:: ข่าวอื่นๆ