listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lorde กลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ''Solar Power'' ไตเติ้ลแทร็กจากอัลบั้มแรกในรอบ 4 ปี

Jun 11, 2021 / ดู 1,063 ครั้ง

สิ้นสุดการอคอย! ซูเปอร์สตาร์สาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่จากนิวซีแลนด์ Lorde กลับมาแล้วด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “Solar Power” จากอัลบั้มล่าสุดในชื่อเดียวกันที่ไม่ยังมีกำหนดออกวาง ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 4 ปีของเธอ นับตั้งแต่ ‘Melodrama’ ในปี 2017 รับชมมิวสิควิดีโอที่เธอและ Joel Kefali ร่วมกันกำกับได้ด้านล่าง:
 


Lorde ร่วมแต่งเพลงร่วมโปรดิวซ์ซิงเกิ้ล “Solar Power” กับ Jack Antonoff ผู้ที่ยังเล่นกีตาร์และกลองอีกด้วย พร้อมกับได้สองศิลปินอินดี้มาแรง Phoebe Bridgers และ Clairo มาช่วยร้องแบ็คอัพเช่นเดียวกัน ในขณะที่ผู้เล่นดนตรีอีกรายคือมือกลองมากความสามารถอย่าง Matt Chamberlain ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เขาเพิ่งไปมีส่วนร่วมในอัลบั้มล่าสุดของสองศิลปินระดับตำนาน Bruce Springsteen และ Bob Dylan

“อัลบั้มชุดนี้เป็นการเฉลิมฉลองโลกแห่งธรรมชาติ ความพยายามในการทำให้เป็นอมตะในจุดที่ล้ำลึก ความรู้สึกเหนือธรรมชาติที่ฉันมีเมื่อฉันอยู่กลางแจ้ง” Lorde เขียนไว้ในจดหมายข่าวของเธอ “ในช่วงเวลาของความปวดร้าว ความโศกเศร้า ความรักที่ลึกซึ้ง หรือความสับสน ฉันมองไปยังโลกแห่งธรรมชาติเพื่อหาคำตอบ ฉันเรียนรู้ที่จะหายใจออกและปรับตัว นี่คือสิ่งที่ผ่านมา” เธอเสริมว่า “ฉันต้องการให้อัลบั้มชุดนี้เป็นเพื่อนช่วงฤดูร้อนของคุณ เป็นสิ่งที่จะกระตุ้นความรู้สึกคุณขณะขับรถไปที่ชายหาด เป็นสิ่งที่ติดอยู่บนผิวคุณเหมือนผิวสีแทนในเดือนที่อากาศเย็นลงอีกครั้ง”





.:: ข่าวอื่นๆ