listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Martin Garrix ฟีทเจอริ่ง Bono และ The Edge ในเพลง 'We Are The People' เพลงสำหรับการแข่งขัน UEFA EURO 2020

Jun 11, 2021 / ดู 1,982 ครั้ง

Sony Music Netherlands ประกาศการมาถึงของเพลงสำหรับการแข่งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ UEFA EURO 2020 จาก Martin Garrix ในชื่อเพลง “We Are The People” ฟีทเจอริ่ง Bono และ The Edge หลังจากการพยายามเก็บเป็นความลับมามากกว่า 1 ปี ตอนนี้เพลงนี้ก็ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลด/ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม เพลงปล่อยออกมาพร้อมกับ MV ที่ทั้งสามศิลปินร่วมแสดง
ใน MV ภาพและเพลงทำงานร่วมกันสร้างเรื่องราวเชิงบวกและเป็นแรงบันดาลใจที่ดี
 
 
เพลงนี้ใช้เวลาทำยาวนานถึง 3 ปี ซึ่ง Martin รับรู้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเสียงของ Bono จะเป็นสิ่งที่ทำให้เพลง “We Are The People”
สมบูรณ์แบบและภาพในหัวของเขาเริ่มเป็นจริงได้เมื่อ Bono และเพื่อนร่วมวง U2 ของเขา The Edge ตกลงที่จะร่วมงานในเพลงนี้
การร่วมงานครั้งนี้ก้าวไปถึงจุดที่ Bono ร่วมเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนอง ในขณะที่ The Edge เป็นคนเติมท่อนที่มีกีต้าร์เข้าไป กลายมาเป็นเสียงที่ลงตัวของทั้งสามศิลปิน
 
 
Martin Garrix: “การสร้างผลงานเพลงสำหรับเทศกาลกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกร่วมกันกับ Bono และ The Edge เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดไปเลยครับ ผมภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้ที่เราทำร่วมกันมากและในที่สุดก็จะได้แบ่งปันให้ทุกคนฟัง!”
 
“We Are The People” ทำให้พวกเรานึกถึงบททดสอบที่โลกต้องเจอในตอนนี้แต่ก็ยังพยายามรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เป็นเพลงที่เราสามารถร้องตามได้ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน โดยเฉพาะในยุโรปที่การแข่งขันจะมุ่งเน้นไปที่ความสนใจของคนทั้งโลก “We Are The People” หวังที่จะสะท้อนให้เห็นถึงพลังงานบวก ความหวัง และความมุ่งมั่นที่จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกทีมเพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จ ตลอดจนถึงการนำเสนอความเป็นหนึ่งเดียวกันที่เหมาะกับตีมของ UEFA EURO 2020: Unity เป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ของ EURO
ที่มีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบทั่วทั้งทวีปซึ่งได้สอดแทรกคอนเซปของความสามัคคีเอาไว้





.:: ข่าวอื่นๆ