listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Maroon 5' ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'JORDI' รำลึกถึงอดีตผู้จัดการวง ดึงทัพศิลปินในตำนาน และซูเปอร์สตาร์ร่วมแจม พร้อมเปิดตัว MV ใหม่ 'Lost'

Jun 11, 2021 / ดู 1,461 ครั้ง

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี สำหรับ “Maroon 5” เจ้าของ 3 รางวัล Grammy และยอดขายแพลทินัมที่คัมแบ็คครั้งนี้ การันตีคุณภาพ ด้วยการขนทัพทัพศิลปินระดับตำนานและซูเปอร์สตาร์ร่วมแจมในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 “JORDI” อัลบั้มที่เขาตั้งชื่อตามชื่อของอดีตผู้จัดการวงที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง “Jordan Feldstein” ทั้งนี้พวกเขายังมาพร้อมเอ็มวีซิงเกิลล่าสุด “Lost” กำกับโดย “Sophie Muller” ที่เคยกำกับเอ็มวี “She Will Be Loved” มาตั้งแต่ปี 2004 รวมถึง “Beautiful Mistakes”

Maroon 5

ไม่นานนี้ “Maroon 5” ได้ปล่อยซิงเกิล “Beautiful Mistakes” ร่วมกับแรปเปอร์สาวที่ฮอตที่สุดอย่าง “Megan Thee Stallion” นอกจากนี้ยังมีศิลปินระดับตำนาน Rock & Roll Hall of Fame อย่าง “Stevie Nicks มาร้องเพลง “Remedy”  ส่วนเพลง “Convince Me Otherwise” ได้ศิลปินสาวสายโซลเจ้าของรางวัลออสการ์ H.E.R.  มาร่วมร้อง นอกจากนี้ทางวงยังได้แรปเปอร์ตัวท็อปผู้ล่วงลับอย่าง “Juice WRLD” มาร่วมทำเพลง “Can’t Leave You Alone” และ “Nipsey Hussle” และซูเปอร์สตาร์ แรปเปอร์อย่าง “YG” มาแจมในเพลงฮิตปรอทแตกอย่าง “Memories” เวอร์ชั่น Remix รวมไปถึง “Blackbear” ยังโดดมาร่วมแจมในเพลง “Echo” เช่นกัน
 
 
อัลบั้มชุดที่ 7 นี้ถือเป็นอัลบั้มที่มีความหมายกับทางวงมาก ๆ พวกเขาตั้งชื่ออัลบั้มว่า “JORDI” เพราะมันคือชื่อของ “Jordan Feldstein” ผู้ที่เป็นเพื่อนสนิทของ “Adam Levine” และเริ่มเป็นผู้จัดการให้กับวงตั้งแต่เขาอายุเพียง 21 ปี และช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับวง “Maroon 5”  จนโด่งดังไปทั่วโลกถึงทุกวันนี้ ก่อนจะเสียชีวิตไปอย่างกระทันหันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้าน “Adam Levine” ได้เผยผ่าน Instagram ว่า “ผมคิดถึงเขาทุกวันผมภูมิใจมากที่ได้นำชื่อของเขามาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มใหม่ของพวกเรา ที่เขาสร้างมาเองกับมือในทุก ๆ ทาง พวกเรารักคุณ Jordi”
 
Maroon 5
 
“Maroon 5”  ถือเป็นอีกหนึ่งวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อปช่วงยุค 21st century สำหรับอัลบั้ม “JORDI” โปรดิวซ์โดย “J Kash” นอกจากเพลง “Beautiful Mistakes”  อัลบั้มนี้ยังได้รวมเพลงที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Memories” และ “Nobody's Love” เข้าไปเพิ่มอีกด้วย เรียกว่าจัดคุ้ม เต็มอิ่ม สมการรอคอยของแฟนเพลงแน่นอน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Maroon 5 (@maroon5)


JORDI TRACKLISTING:
1. “Beautiful Mistakes” feat. Megan thee Stallion
2. “Lost”
3. “Echo” feat. blackbear
4. “Lovesick”
5. “Remedy” feat. Stevie Nicks
6. “Seasons”
7. “One Light” feat. Bantu
8. “Convince Me Otherwise” feat. H.E.R.
9. “Nobody’s Love”
10. “Can't Leave You Alone” feat. Juice WRLD
11. “Memories“
12. “Memories (Remix)” feat. Nipsey Hussle & YG
13. “Button” [feat. Anuel AA, Tainy]*
14. “Lifestyle” (Jason Derulo feat. Adam Levine)*




.:: ข่าวอื่นๆ