listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'California' งานเพลงรวมพลังสามซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย Rich Brian, Niki และ Warren Hue ส่งตรงให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมมิวสิกวิดีโอสวยๆ ของสามศิลปิน

Jun 11, 2021 / ดู 1,919 ครั้ง

เมื่อสามศิลปินระดับท็อปของเอเชียมาร่วมงานกัน ก็ต้องเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง เพราะงานนี้สามศิลปินแถวหน้าจากค่ายเพลง 88rising ริช ไบรอัน (Rich Brian), นิกิ (Niki) และศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง วอร์เรน ฮู (Warren Hue) ปล่อยความคิดสร้างสรรค์กันเต็มที่ จนกลายเป็นเพลง “California” งานดนตรีเก๋ ที่อารมณ์ของเพลงเท่สุดๆ
 
 
“เพลงนี้เป็นเรื่องของสามเด็กอินโดนีเซีย ที่ออกไล่ตามความฝัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง, นักวิทยาศาสตร์ หรือสถาปนิก หรือว่าทั้งสองอย่าง ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้” ริช ไบรอัน พูดถึงที่มาของเพลง “ในกรณีนี้ นิกิ, วอร์เรน แล้วก็ผม บรรลุถึงสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือการทำงานในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุด”
 
 
“เป็นเรื่องโคตรเจ๋งเลย ที่ได้ทำงานกับริช ไบรอัน และวอร์เรน ฮู เพื่อนชาวอินโดนีเซียของฉัน ความเฉียบคมในการแต่งเพลงคือสิ่งสำคัญที่เราสามคนนำมารวมกัน หวังว่าแฟน ๆ ทุกคนคงสนุกกับเพลงนี้นะ!” นิกิ กล่าว
 
 
ส่วนน้องใหม่ วอร์เรน ฮู พูดถึงการทำเพลง “California” ว่า “เนื้อร้องที่ผมเขียนเป็นเรื่องจริงจังกับการเป็นคนเอเชียในอเมริกา และมุมมองที่มีต่อแคลิฟอร์เนีย กระบวนการทำเพลงนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะมันแสดงให้เห็นมุมมองของคนอินโดนีเซียสามคน ที่มาพูดถึงอเมริกา และโปรเจ็กต์นี้ก็เป็นการทำงานที่สนุก”
 
ซึ่งความสุขและความสนุกจากการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ก็ทำให้ “California” มาพร้อมกับบรรยากาศที่รื่นรมย์ การเรียบเรียงที่ผสมผสานการร้อง และการแร็ปเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยเฉพาะซาวด์ดนตรีที่ฟังล่องลอย รู้สึกถึงการไล่ตามความฝันที่อยู่รอบ ๆ ตัว ขณะที่การถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดิโอก็นำเอาอารมณ์และความรู้สึกในเพลง มานำเสนอเป็นภาพได้อย่างเยี่ยมยอด เมื่อทั้งริช ไบรอัน, นิกิ และวอร์เรน ฮูปรากฏตัวท่ามกลางแสงแดด และสายลม ของสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแคลิฟอร์เนีย ที่ผสมกลมกลืนเข้ากับเนื้อหาเป็นอย่างดี




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ