listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สายบัลลาดฟังหรือยัง! เพลง good vibes สุดโรแมนติก 'Biblical' จากศิลปินหนุ่มหล่อ 'Calum Scott' พร้อมมอบความอบอุ่นหัวใจ กับความรักที่ไร้เงื่อนไข

Jun 11, 2021 / ดู 2,083 ครั้ง

“Calum Scott” ศิลปินหนุ่มหล่อแนวเพลงสไตล์บัลลาด เสียงนุ่มลึก เจ้าของผลงานยอดสตรีมกว่า 7.5 พันล้านครั้งที่มีเพลงดังอย่าง “You Are The Reason” พร้อมด้วยเพลง “Dancing On My Own” และอื่นอีกมากมาย ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมแนวเพลงสไตล์บัลลาดสุดโรแมนติกงานถนัดของเขาลงในเพลง “Biblical” กับความหมายที่ให้ความรู้สึกดี ฟังขึ้นมาแล้วอบอุ่นหัวใจ กับรักที่ไร้เงื่อนไข บวกกับเสียงร้องนุ่มลึก ละมุนละไมของ “Calum Scott” ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขาในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้ทุกคนได้เห็นเอกลักษณ์การเล่าเรื่องผ่านเพลง ซึ่งเขาได้พูดเอาไว้ว่า “การที่ได้เห็นว่าเพลงของผมสามารถทำให้หลายๆ คนได้รู้สึก หรือคิดถึงมันในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมาที่ผมหายไป มันให้โอกาสผมได้ซึมซับสิ่งที่ผมได้เรียนรู้  ได้โตขึ้น และได้เป็นศิลปินที่มีเป้าหมายในการทำงาน ผมต้องการสร้างบางอย่างขึ้นมาให้ผู้คนได้รู้สึก ได้เห็น ได้ยิน และได้ใช้มันเป็นตัวแทนในการสื่อสารถึงคนที่พวกคุณรัก”
 
Calum Scott
 
ทั้งนี้ “Calum Scott” ยังเผยอีกว่าในช่วงของการล็อคดาวน์ที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนไม่ได้ตระหนักถึงความหมาย และความสำคัญของคนที่เรารัก จนบางทีเราอาจเคยมองข้ามเขาไป ดังนั้นการร้องเพลง มันทำให้ “Calum” ได้ความรู้สึกที่ทำให้ได้ปลดปล่อย และสะท้อนอารมณ์เหล่านั้นให้คนที่เขารัก และให้แฟนๆ ได้ส่งต่อเพลงนี้ให้คนที่พวกเขารักเช่นกัน ซึ้งเพลงนี้ก็มีความหมายกับเขามาก
 
 
ในส่วนของ MV “Biblical” เริ่มต้นที่ “Calum” นั่งอยู่ในห้องคนเดียว กับจินตนาการของเขาที่ประกอบไปด้วยตัวละครหลายอย่าง ได้แก่ นักเต้นบัลเล่ต์ นักไวโอลิน และเจ้าสาวกับเจ้าบ่าว ที่ล่องลอยอยู่ในภวังค์ใต้น้ำ และในช่วงท้ายของวิดีโอ “Calum” ได้พังกำแพงที่กั้นเขาไว้จากโลกลี้ลับ และทำให้เขาจมดิ่งเข้าไปไปความความสุขเฉกเช่นคนอื่น ๆ ใครที่กำลังมีความรัก “Biblical” จะเป็นอีกหนึ่งเพลงรัก โรแมนติก ที่สามารถเป็นตัวแทนคำพูดของเราที่จะบอกกับคนรักได้ดีจริงๆ





.:: ข่าวอื่นๆ