listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Miley Cyrus, Rina Sawayama และศิลปินมากมาย ผนึกกำลังระเบิดความมันส์ในอัลบั้มคัฟเวอร์วง Metallica

Jun 23, 2021 / ดู 1,261 ครั้ง

วงเฮฟวี่เมทัลระดับโลก Metallica กำลังนำอัลบั้ม self-titled สุดโด่งดังของพวกเขา หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ The Black Album เมื่อปี 1991 มาปัดฝุ่นรีมาสเตอร์ใหม่ในรูปแบบบ็อกซ์เซ็ตจัดเต็ม เนื่องในวาระครบรอบ 30 ปี ที่มีกำหนดออกวางในวันที่ 10 กันยายนนี้ ภายใต้ค่ายเพลงของพวกเขาเองอย่าง Blackened Recordings โดยบ็อกซ์เซ็ตจะมาพร้อมกับไวนิลธรรมดาสองแผ่น ไวนิลสกรีนภาพหนึ่งแผ่น ไวนิลเพลงแสดงสดสามแผ่น ซีดี 14 แผ่น ดีวีดี 6 แผ่น หนังสือปกแข็ง และอีกมากมาย รับชมคลิปตัวอย่างได้ด้านล่าง:
 


อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับวาระครบรอบ 30 ปี ของ The Black Album คือการทำอัลบั้มคัฟเวอร์เพลงจำนวน 53 แทร็ก โดยทัพวงดนตรีและศิลปินชื่อดังคับคั่ง ในชื่อ ‘The Metallica Blacklist’ ซึ่งถูกแยกออกเป็นช่วงที่แตกต่างกันสามช่วง ในแต่ละช่วงจะนำเสนอการคัฟเวอร์เพลงต่างๆ ในเวอร์ชั่นของแต่ละศิลปิน ยกตัวอย่างเช่น มีช่วงหนึ่งที่ศิลปินอย่าง Mac DeMarco, Rina Sawayama และ Weezer ได้คัฟเวอร์เพลงฮิต “Enter Sandman” แยกกันในแบบของตัวเอง
 


นอกจากนี้ อัลบั้ม ‘The Metallica Blacklist’ ยังได้ St. Vincent มาคัฟเวอร์เพลง “Sad But True”, PUP มาคัฟเวอร์เพลง “Holier Than Thou”, Flatbush Zombies และ Moses Sumney มาคัฟเวอร์เพลง “The Unforgiven”, J Balvin และ The Neptunes มาคัฟเวอร์เพลง “Wherever I May Roam”, Phoebe Bridgers, My Morning Jacket และ Mickey Guyton มาคัฟเวอร์เพลง “Nothing Else Matters” และ Kamasi Washington มาคัฟเวอร์เพลง “My Friend of Misery” โดยรายได้ทั้งหมดจากทุกแทร็กในอัลบั้มจะบริจาคเข้ามูลนิธิ All Within My Hands ของวง รวมถึงองค์กรการกุศลอื่นๆ ตามที่ศิลปินผู้คัฟเวอร์เลือก
 

(Metallica (The Black Album) Remastered - Deluxe Box Set)


สามารถเช็ครายชื่อแทร็กทั้งหมดในอัลบั้ม ‘The Metallica Blacklist’ ได้ที่เว็บไซต์ของ Metallica [คลิก] และรับฟังคัฟเวอร์เพลง “Nothing Else Matters” ในเวอร์ชั่นของ Miley Cyrus ร่วมกับ Watt, Elton John, Yo-Yo Ma, Robert Trujillo มือเบส Metallica และ Chad Smith มือกลอง Red Hot Chili Peppers รวมถึงคัฟเวอร์เพลง “Enter Sandman” ในเวอร์ชั่นของ Juanes และอีกหลายเวอร์ชั่นของเพลง “Enter Sandman” ที่จะถูกรวมอยู่ในรีมาสเตอร์บ็อกซ์เซ็ตนี้ได้ด้านล่าง:
 


 





.:: ข่าวอื่นๆ