listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

beabadoobee อีพีใหม่ Our Extended Play ส่งซิงเกิลเปิดอีพี 'Cologne'

Jun 23, 2021 / ดู 1,914 ครั้ง

beabadoobee ปล่อยผลงานเพลงต่อเนื่อง ด้วยซิงเกิลใหม่ 'Cologne' เปิดตัวอีพีใหม่ 'Our Extended Play' ที่ได้ร่วมงานกับ Matty Healy และ George Daniel จาก The 1975 ด้วย!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by beabadoobee (@radvxz)

 
ซิงเกิล 'Cologne' เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกขัดแย้ง ความไม่มั่นคง และการกลับมาสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองแทนที่จะตามหาคุณค่าในสายตาของคนอื่น โดยมิวสิควิดีโอนั้นก็ได้ปล่อยมาพร้อมกัน ซึ่งบีได้บอกถึงเพลงนี้ว่า "ตอนที่ถ่ายทำวิดีโอเพลง Cologne ฉันสนุกมากๆ ฉันได้มีโอกาสทำงานกับ The Rest ซึ่งฉันรู้จักเขาจากผลงานที่เขาทำกับ Slowthai พวกเราอยากนำเสนอมิวสิควิดีโอที่เป็นเหมือนหนังแอคชั่นมันส์ๆ กับเพื่อน นั่นแหละค่ะเราก็ทำมันสำเร็จ!"
 
 
สำหรับอีพี 'Our Extended Play' เป็นเหมือนภาคต่อที่ beabaadoobee ได้เดินทางไปอีกขั้น ซึ่งการเดินทางนี้เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นและเป็นตัวของเธอเองอย่างจริงใจ "อีพีนี้เราทำงานกันในช่วงเวลาที่ยากอยู่เหมือนกันค่ะด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่ฉันก็รู้สึกว่าโชคดีมากที่ฉันมีวงของฉันและแมทตี้และจอร์จที่เราได้ทำงานด้วยกันตรงนี้ ฉันหวังว่าอีพีนี้จะช่วยปลอบโยนหัวใจของคนฟังได้บ้าง สำหรับช่วงเวลาที่เราต่างขาดหายไปในปีที่แล้ว มันเป็นเหมือนการเดินข้ามสะพานไปสู่หนทางข้างหน้าที่กำลังจะมาถึงค่ะ"
 
 
'Our Extended Play' EP tracklist
- Last Day On Earth
- Cologne
- Animal Noises
- He Gets Me So High

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by beabadoobee (@radvxz)





.:: ข่าวอื่นๆ