listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Kazuma Mitchell (INTERSECTION) ปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ White Stallion พร้อมไลฟ์สตรีมที่มีแฟน ๆ ชมกว่า 11 ล้านคน!

Jun 23, 2021 / ดู 1,381 ครั้ง

Kazuma Mitchell จากวงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ได้ปล่อยเพลงใหม่ ‘White Stallion’ ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อ Kaz เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา
 
 
Kazuma เพิ่งได้เข้าร่วมรายการ ‘CHUANG2021’ ซึ่งเป็นรายการออดิชั่นที่เป็นที่รู้จักของประเทศจีนในเครือ ‘PRODUCE 101’ และได้มีการถ่ายทอดทั่วทวีปเอเชียตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมสะสมยอดวิวกว่า 5 พันล้านวิว ความสามารถในการร้องเพลง และหน้าตาที่น่าหลงใหลของเขาได้มัดใจแฟนๆ จากประเทศจีนและทั่วทวีปเอเชียอย่างรวดเร็ว ทำให้เขามีผู้ติดตามทางช่องทางโชเชียลมีเดียของจีนอย่าง Weibo กว่า 1.85 ล้านคนในชั่วพริบตา
 
Kazuma เคยปล่อยผลงานภายใต้ชื่อ Kaz มาก่อนแล้ว แต่ ‘White Stallion’ เป็นเพลงแรกที่เขาปล่อยออกมาหลังจากที่ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรายการ ‘CHUANG2021’
 
ในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงที่มีพื้นเพมาจากอิทธิพลของเพลง jazz เขาได้ทดลองทำเพลงในแนวที่เปิดกว้างขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมากับ ‘White Stallion’ ในครั้งนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ เป็นอย่างมากเนื่องจากเพลงนี้สามารถสะสมยอดดาวน์โหลดได้กว่า 200,000 ครั้งในประเทศจีน ภายในวันแรกที่ปล่อยออกมาแค่วันเดียว และติดอันดับ 1 บนชาร์ตประจำวันมากมาย
 
 
เพลงที่เขาโปรดิวซ์เองนี้ให้มุมมองของคนใน Gen Z ต่อความรักในยุคของโลกออนไลน์และโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งแตกต่างจากแนวเพลงของ INTERSECTION นิดหน่อย แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกลึกๆ ภายในใจของ Kazuma ที่กำลังก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่
 
เอ็มวีของเพลงนี้แสดงให้เห็นสีหน้าต่างๆ ของเขาผ่านการออกแบบที่มีสไตล์ การใช้มุมกล้อง และการใช้เอฟเฟคที่เหมือนกับงานศิลปะ และแสดงให้เห็น Kazuma ในเสื้อผ้าจากแบรดน์ไฮเอนด์ต่างๆ มากมายอย่าง Dior, FENDI และ GUCCI บ่งบอกถึงสถานะของเขาที่กำลังไต่เต้าขึ้นไปในวงการแฟชั่นอีกด้วย
 
 
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน Kazuma ได้จัดไลฟ์สตรีมทาง Weibo เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อมาพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมอัปเดตชีวิตของเขาในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วเขายังได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโทรหาเมมเบอร์ INTERSECTION อย่าง Calen Moriarty เพื่อพูดคุยกันภายในไลฟ์ด้วย
 
ไลฟ์นี้ได้มีผู้ชมกว่า 11 ล้านคน ทำให้มันกลายเป็นที่ถูกพูดถึงในประเทศจีน และคีย์เวิร์ด “Kazuma ไลฟ์สด” ก็ได้ติดอันดับเทรนด์บน Weibo อีกด้วย
 
Kazuma Mitchell กำลังบุกมาสู่ทวีปเอเชียเหมือนกับคลื่นลูกใหม่ และหากคุณอยากจะเข้าใจก็ คงต้องลองฟัง ‘White Stallion’ ดูแล้วล่ะ!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by kaz (@kazumamitchell)




.:: ข่าวอื่นๆ