listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ปักหมุดแจ้งเตือนรอไว้เลย! ซุปตาร์สาว 'Olivia Rodrigo' ชวนแฟนๆ ร่วมสัมผัสงาน Prom กับคอนเสิร์ต Live Stream 'SOUR Prom' พุธที่ 30 มิ.ย. 10 โมงเช้า

Jun 28, 2021 / ดู 1,613 ครั้ง

กรี๊ดให้สุดเสียง!! และปักหมุดรอไว้เลย เตรียมพบกับคอนเสิร์ต Live Stream “SOUR Prom” ซูเปอร์สตาร์สาว “Olivia Rodrigo” ฉลองจบไฮสคูลชวนแฟนเพลงทั่วโลกไปสัมผัสประสบการณ์งาน Prom แบบออนไลน์ เตรียมโชว์ร้องเพลงจากอัลบั้มยอดฮิต “SOUR” ที่เปิดตัวปั๊วปังคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต billboard และกวาดยอดขายระดับแพลทินัมมาครอง
 
 
ซึ่งอัลบั้ม “SOUR” เปิดตัวที่อันดับ 1 บน billboard 200 และเป็นอัลบั้มเปิดตัวจากศิลปินหญิงที่ทำยอดสูงสุดใน U.S. audio stream และทำลายสถิติอัลบั้มที่มียอดฟังมากที่สุดหนึ่งสัปดาห์บน Spotify ด้วยยอดสตรีมมากกว่า 385 ล้าน ทั่วโลก และวิดีโอของ “Olivia”  มียอดวิวบน YouTube มากกกว่า 1.2 พันล้านครั้งทั่วโลกภายในปี 2021 และหลังการเปิดตัวของ “SOUR”  เธอได้ไปอยู่อันดับ 1 บนชาร์ต YouTube ของ U.S. Top Artists และยังคว้าอัลบั้มอันดับ 1 บนชาร์ตอีกหลายประเทศทั่วโลก
 
นอกจากนี้สื่อใหญ่ในต่างประเทศต่างพากันชื่นชมในผลงานของสาวคนนี้ไว้ว่า “SOUR คืออัลบั้มแก่งปีจนถึงตอนนี้ จาก BILLBOARD” รวมไปถึง “เพลงป็อปทั้งหมดคือที่สุดของ Olivia Rodrigo… เธอคือราชินีเพลงป็อปที่ฉีกตำราเล่มเก่า และเริ่มใหม่แบบสวย ๆ อีกครั้ง จาก ROLLING STONE”
 
 
โดยงาน Live Stream “SOUR Prom Concert Film” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ทาง YouTube และในเวลา 10.00 น. ด้าน “Olivia” จะทำการโฮส SOUR Prom Pre-Party presented by T-Mobile ซึ่งเธอจะมาตอบคำถามของแฟนๆ และแชร์ประสบการณ์เบื้องหลังเกี่ยวกับ SOUR Prom งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ